Quảng cáo

Họ nói gì sau trận Chelsea 1-2 PSG?

Thứ năm, 10/03/2016 07:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Guus Hiddink đón nhận thất bại một cách nhẹ nhàng, với Ibrahimovic, anh cũng tỏ ra khiêm tốn dù giành chiến thắng ngay trên sân của Chelsea.

Video bàn thắng: Chelsea 1-2 PSG (Vòng 1/8 Champions League)

PSG đã giành quyền vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1 ngay trên sân Stamford Bridge. Bàn thắng duy nhất của Chelsea được thực hiện do công của Costa, hai bàn của PSG lần lượt được ghi bởi Rabiot và Ibrahimovic.

Chelsea 1-2 PSG, kết quả tỉ số Chelsea 1-2 PSG, HLV Guus Hiddink, Ibrahimovic, Chelsea thua PSG, PSG vào tứ kết, tứ kết Champions League

PSG giành vé vào tứ kết sau chiến thắng thuyết phục trước Chelsea

Phát biểu sau trận thua này, HLV Hiddink đón nhận thất bại một cách nhẹ nhàng, ông cho biết: "Tôi cho rằng Chelsea đang ở giai đoạn chuyển giao. Họ (cầu thủ Chelsea) phải xem lại cách mình thi đấu và lấy lại những gì đã mất. Thật sự rất khó để cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Premier League.

Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành công việc quan trọng nhất với mình, đó là thoát khỏi khu vực có khả năng xuống hạng. Còn với top 4, chúng tôi có một khoảng cách quá xa để vươn tới Champions League một lần nữa.

NHM The Blues đã tỏ ra hết sức bực tức với phong độ đáng thất vọng của Eden Hazard. Hơn thế nữa, cầu thủ người Bỉ đã đổi áo với Di Maria ngay giữa giờ nghỉ, điều này càng khiến các CĐV của Chelsea cảm thấy tức giận.

HLV Hiddink cho rằng phản ứng đó của NHM là điều hoàn toàn dễ hiểu, ông cho hay: "Tôi đã không nhìn thấy điều đó (đổi áo) nhưng tôi biết có chuyện như vậy. Theo tôi nó không nên được thực hiện, ở một số nước là bình thường nhưng bạn không nên làm điều đó, hãy để nó diễn ra sau trận đấu".

Với Zlatan Ibrahimovic, người đã ghi bàn thắng thứ hai trong trận đấu này tỏ ra khiêm tốn: "Chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng và có nhiều cơ hội khác, nhưng chừng đó cũng đủ để giành chiến thắng. Vị trí cao nhất mà chúng tôi có thể vươn tới? Tôi không biết. Chúng tôi đang cảm thấy hạnh phúc vào lúc này nhưng chúng tôi chưa hài lòng, tất cả hi vọng sẽ tiếp tục đi xa hơn ở giải năm nay".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-2 PSG kết quả tỉ số Chelsea 1-2 PSG HLV Guus Hiddink Ibrahimovic Chelsea thua PSG PSG vào tứ kết tứ kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT