Quảng cáo

Arsenal nhận tổn thất lớn sau trận thắng Hull City

Thứ tư, 09/03/2016 07:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến thắng của Arsenal trước Hull City đã không trọn vẹn khi họ mất đi 3 trụ cột vì chấn thương.

Video bàn thắng: Hull City 0-4 Arsenal (Vòng 5 - FA Cup)

Không ngoài dự đoán ban đầu, Arsenal nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng bằng mọi giá. Bởi FA Cup là đấu trường mang lại hy vọng lớn nhất về một danh hiệu cho Pháo thủ ở mùa giải năm nay. Những nỗ lực của Arsenal được đền đáp bằng 4 bàn thắng chia đều cho Giroud và Walcott, qua đó giúp đại diện London giành tấm vé tới vòng Tứ kết.

Per Mertesacker, Aaron Ramsey, Gabriel Paulista, Hull City 0-4 Arsenal,Tỷ số Hull City 0-4 Arsenal,Kết quả Hull City 0-4 Arsenal,Tỷ số trận đấu Hull City 0-4 Arsenal

Aaron Ramsey gặp chấn thương chỉ sau 15 phút có mặt trên sân

Tuy nhiên chiến thắng này của Arsenal đã không trọn vẹn khi họ mất đi 3 ngôi sao rất quan trọng là Per Mertesacker, Aaron Ramsey và Gabriel Paulista.

Per Mertesacker đdính chấn thương và phải rời sân sau một nỗ lực cản phá cú dứt điểm của Nick Powell. Do đó, HLV Arsene Wenger buộc phải sử dụng cặp trung vệ chắp vá Gabriel Paulista và Nacho Monreal.

Tuy nhiên, bộ đôi này cũng không thể đứng vững đến hết trận. Bước sang đầu hiệp 2, đến lượt Gabriel dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Aaron Ramsey.

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn nữa khi chỉ sau 15 phút có mặt trên sân, Ramsey gặp chấn thương đùi khiến Wenger buộc phải tung cầu thủ trẻ ít tên tuổi Reine-Adelaide vào thế chỗ.

Vẫn chưa có kết luận về mức độ chấn thương của ba cầu thủ kể trên nhưng rõ ràng với những gì đang diễn ra, CĐV Pháo thủ có lý do để lo lắng. Danh sách ‘thương binh’ của Arsenl giờ đã lên tới 8 cầu thủ, bao gồm: Cech, Gabriel, Mertesacker, Koscielny, Ramsey, Cazorla, Wilshere, Rosicky.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Wenger nói: “Tôi đã thực sự bị sốc khi chứng kiến việc Arsenal phải mất 2 trung vệ và một tiền vệ trong một trận đấu. Chúng tôi đã có một trận đấu rất xuất sắc bằng việc giành chiến thắng 4-0 trước Hull City, nhưng cái giá phải trả là quá đắt.

Mertesacker đã dính phải một vết thương khá lớn ở phần gần mắt trái sau pha va chạm với Powell. Ngoài ra, pha va chạm đó còn khiến cậu ấy bị choáng. Trong khi đó, Gabriel cũng dính phải chấn thương, nhưng nhẹ hơn 1 chút. Còn riêng Ramsey, tôi cảm thấy rất lo ngại bởi cậu ấy dính chấn thương nặng ở phần cơ đùi và khó có thể sớm trở lại thi đấu được.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Per Mertesacker Aaron Ramsey Gabriel Paulista Hull City 0-4 Arsenal Tỷ số Hull City 0-4 Arsenal Kết quả Hull City 0-4 Arsenal Tỷ số trận đấu Hull City 0-4 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT