Quảng cáo

Man Utd tính gây bất ngờ với sao Arsenal

Thứ ba, 08/03/2016 20:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí xứ Sương mù đưa tin, Man Utd đang tính gây bất ngờ trong phiên chợ Hè 2016 với tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain bên phía Arsenal.

 

Alex Oxlade-Chamberlain gia nhập Arsenal từ năm 2011, thế nhưng cho tới hiện tại anh vẫn chưa phải là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Arsene Wenger. Tài năng của tiền vệ này là điều không thể phủ nhận, trong anh hội tụ nhưng yếu tố như tốc độ, kỹ thuật và thể lực tốt. Tuy nhiên, điều khiến Giáo sư không hài lòng đó chính là phong độ bất ổn của Alex Oxlade-Chamberlain.

Man Utd, Alex Oxlade-Chamberlain, Arsenal, MU tính gây bất ngờ với sao Arsenal, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ, Quỷ đỏ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

MU tính mua Oxlade-Chamberlain của Arsenal

Mùa giải năm nay Oxlade-Chamberlain thi đấu không thật sự ấn tượng, vì vậy HLV Wenger đang tính bán tiền vệ này đi để thay thế bằng một nhân vật chất lượng hơn trong phiên chợ Hè 2016 tới đây. Theo báo chí Anh đưa tin, ngay sau khi Arsenal đánh tiếng thì phía Man Utd đã triển khai kế hoạch chiêu mộ Oxlade-Chamberlain. Quỷ đỏ tin tưởng tiền vệ 22 tuổi này sẽ thể hiện được những phẩm chất tốt hơn khi thi đấu tại Old Trafford. Trong quá khứ, có khá nhiều cầu thủ đã chơi tốt hơn khi chia tay Arsenal.

Đó mới là kế hoạch dự kiến của Man Utd, để thuyết phục được Arsenal bán Oxlade-Chamberlain không phải là điều dễ dàng. Kể từ mùa giải 1987/88 tới nay, Pháo thủ mới chỉ đồng ý bán duy nhất Robin Van Persie cho đại kình địch Man Utd. Trong phiên chợ mùa đông vừa qua, Mathieu Debuchy đã muốn chuyển sang Old Trafford thi đấu nhưng anh đã bị HLV Arsene Wenger ngăn cản.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Quỷ đỏ Emirates Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT