Quảng cáo

Klopp tự tin, Van Gaal mơ kỷ lục trước đại chiến

Thứ năm, 10/03/2016 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả hai chiến lược gia của Liverpool và Man Utd đều rất háo hức về trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai (giờ VN).

Theo kết quả bốc thăm, Liverpool chạm trán Man Utd ở vòng 1/8 Europa League. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai CLB lớn của Anh đối đầu ở sân chơi châu Âu. Trận lượt đi đá ở Anfield vào ngày 10/3 và trận lượt về diễn ra một tuần sau đó ở Old Trafford.

Liverpool vs MU, Link xem Liverpool vs MU, Trực tiếp Liverpool vs MU, truc tiep Liverpool vs MU, Klopp tự tin, Van Gaal mơ kỷ lục, Liverpool, Man Utd, vòng 1/8 Europa League

Cả Klopp và Van Gaal đều rất tự tin trước trận đấu

Nếu như đánh bại Liverpool trên sân Anfield ở trận đấu tới, Man Utd của HLV Van Gaal sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử hạ gục The Kop ở 5 trận đấu liên tiếp. Kỷ lục này khiến "Tulip thép" khá hào hứng. Thuyền trưởng người Hà Lan cho hay: “Người ta cứ nghĩ rằng Liverpool là kẻ thù, nhưng với tôi, họ chỉ đơn giản là đối thủ mà thôi, mà đối thủ thì cần phải đánh bại.

Những trận thắng Liverpool giúp uy tín của tôi tăng cao trong lòng CĐV, vì vậy tôi hy vọng chúng tôi sẽ lại đánh bại họ, lần thứ 5 và lần thứ 6. Đó là món quà cho CĐV hơn là cho cá nhân tôi. Dù tất nhiên, nếu có lần thứ 5, tên tôi cũng sẽ được ghi vào sách sử CLB với một kỷ lục đáng nhớ".

Về phía HLV Klopp, chiến lược gia này cho hay: “Bạn nghĩ rằng Man Utd gặp những vấn đề lớn, rất lớn nhưng sự thực thì 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League đã đưa họ tới gần với Champions League.

Van Gaal là một trong những chiến lược gia thành công nhất trên thế giới và tôi rất vui khi thấy ông có thể thay đổi tình hình đôi chút. Tôi không tin rằng có kẻ thù trong bóng đá. Tôi hoàn toàn không có vấn đề với Van Gaal dù vẫn muốn giành chiến thắng ở trận đấu với Liverpool.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU Link xem Liverpool vs MU Trực tiếp Liverpool vs MU truc tiep Liverpool vs MU Klopp tự tin Van Gaal mơ kỷ lục Liverpool Man Utd vòng 1/8 Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT