Quảng cáo

Van Gaal gọi sao 17 tuổi lên đấu Liverpool

Thứ năm, 10/03/2016 20:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuẩn bị cho trận gặp Liverpool tại Europa League diễn ra rạng sáng mai, HLV Louis Van Gaal đã gọi tài năng 17 tuổi Regan Poole lên đội 1 Man Utd.

VIDEO: Rashford lọt top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh

Tại vòng 1/8 Europa League, Man Utd đối mặt với nhiều khó khăn khi đụng độ Liverpool. Rạng sáng ngày mai (11/3), thầy trò HLV Louis Van Gaal sẽ bước vào trận lượt đi diễn ra trên sân Anfield.

Để chuẩn bị cho trận đấu nêu trên, nhà cầm quân người Hà Lan đã triệu tập hậu vệ 17 tuổi Regan Poole. Ngay sau khi nhận được tin, Poole đã rời tuyển U19 xứ Wales để trở lại Anh chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool.

Liverpool vs MU, trước trận Liverpool vs MU, Europa League, HLV Louis Van Gaal, Regan Poole, link xem Liverpool vs MU

Tài năng 17 tuổi của MU, Regan Poole

Regan Poole là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của đội trẻ Man Utd. Giữa tháng 2 vừa qua, Poole cũng được HLV Van Gaal điền tên trong danh sách đội 1 Man Utd ở trận lượt về gặp Midtjylland cũng tại Europa League. Ở trận đấu này, Poole không có cơ hội thể hiện khi chỉ được tung vào sân thay thế ở phút thứ 90+1, khi Man Utd đang với tỉ số 5-1 đã nắm chắc chiến thắng trong tay.

Regan Poole nhiều khả năng sẽ được HLV Louis Van Gaal điền tên trên ghế dự bị ở trận gặp Liverpool. Là một tài năng sáng giá của MU, thế nhưng Poole chưa đủ kinh nghiệm để ra sân ở trận đấu đỉnh cao giữa Quỷ đỏ và The Kop.

Trước đó HLV Van Gaal từng tuyên bố sẵn sàng buông Ngoại hạng Anh để dồn toàn lực cho Europa League. Đây là quyết định hợp lý của nhà cầm quân người Hà Lan, nhất là khi Man Utd đang bị sứt mẻ lực lượng vì chấn thương, việc chia đôi nhân sự cày ải tại hai đấu trường càng khiến Quỷ đỏ gặp thêm nhiều khó khăn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU trước trận Liverpool vs MU Europa League HLV Louis Van Gaal Regan Poole
Xem thêm
TIN NỔI BẬT