Quảng cáo

Tyler Blackett đặt bút gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ năm, 26/02/2015 22:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Tyler Blackett vừa chính thức gia hạn thêm 2 năm rưỡi với M.U, qua đó tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford ít nhất tới năm 2017.

VIDEO: Tết âm lịch, cầu thủ MU thi tài dùng đũa

Trang chủ của Quỷ đỏ vừa chính thức xác nhận trung vệ 20 tuổi người Anh Tyler Blackett đã đặt bút gia hạn thêm 2 năm rưỡi, cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Với thoả thuận mới này, Blackett sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford ít nhất đến mùa Hè năm 2017.

Tyler Blackett, gia hạn hợp đồng, M.U, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng, bóng đá Anh

Tyler Blackett. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, Blackett nói: "Tôi là một CĐV của M.U và đã ở đây từ năm 8 tuổi. Gia nhập học viện, trải qua từng ấy năm và có trận ra mắt United là một giấc mơ đã trở thành hiện thực với tôi. Tôi muốn tiến bộ nhiều hơn nữa cùng đội một dưới sự giúp đỡ của HLV và các đồng đội"

"Tôi rất vui mừng khi Tyler đã ký một hợp đồng mới. Tyler có tiềm năng lớn. Tôi tin cậu ấy đã chọn đúng đội bóng, và sẽ tiếp tục phát triển để trở thành một hậu vệ tuyệt vời.", Van Gaal cũng chia sẻ.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tyler Blackett gia hạn hợp đồng M.U Old Trafford Ngoại hạng Anh chuyển nhượng bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT