Quảng cáo

Man Utd quyết chi đậm để chiêu mộ siêu hậu vệ

Thứ năm, 26/02/2015 17:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm nâng cấp hàng thủ, HLV Van Gaal quyết định chi khoảng 20 triệu bảng để có được chữ ký của hậu vệ cánh phải Danilo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Danilo, Man Utd, Van Gaal, Danilo đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Danilo, man utd muốn có Danilo, man utd chi đậm cho Danilo, chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa Hè Man Utd quyết chi đậm để có Danilo

Mùa giải này, Rafael Da Silva thường xuyên bị dính chấn thương và sa sút phong độ trầm trọng. Điều đó khiến HLV Van Gaal thường xuyên phải kéo tiền vệ cánh phải Antonio Valencia về đá ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Trong bối cảnh đó, Van Gaal đang lên kế hoạch chiêu một một hậu vệ cánh phải đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhằm gia cố sức mạnh cho hàng thủ Man Utd.

Video clip bàn thắng: Swansea - Man United - Tiếp tục ôm hận

Thời gian gần đây, chiến lược gia người Hà Lan đã nhắm tới khá nhiều cái tên như Dani Alves (Barcelona), Nathianiel Clyne (Southampton) và Seamus Coleman (Everton). Thế nhưng, các thương vụ này vẫn chưa mang lại tín hiệu khả quan.

Chính vì vậy, HLV Van Gaal đã quyết định chuyển hướng sang săn đón hậu vệ Danilo bên phía Porto. Hiện tại đại diện bóng đá Bồ Đào Nha đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Danilo đến năm 2017, kèm theo điều khoản phá vỡ 50 triệu euro - gấp đôi so với con số hiện tại.

Trước tình hình này, Man Utd đã lập tức vào cuộc và họ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng để thuyết phục phía Porto nhả người. Theo đánh giá từ giới chuyên môn thì khả năng thành công của Quỷ đỏ trong thương vụ này là rất cao.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danilo Man Utd Van Gaal Danilo đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Danilo man utd muốn có Danilo man utd chi đậm cho Danilo chuyển nhượng chuyển nhượng mùa Hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT