Quảng cáo

Hai ngôi sao chuẩn bị khăn gói rời Real Madrid

Thứ năm, 26/02/2015 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha thì bộ đôi Martin Odegaard và Samir Khedira chắc chắn chia tay Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Martin Odegaard, Samir Khedira, Martin Odegaard, Samir Khedira rời Real Madrid, Real bán Martin Odegaard, Samir Khedira, Martin Odegaard, thần đồng Martin OdegaardMartin Odegaard chia tay Real theo bản HĐ cho mượn

Martin Odegaard gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với mức giá 14 triệu bảng. Được đánh giá là thần đồng của bóng đá thế giới nhưng việc đội hình của Real Madrid có quá nhiều ngôi sao xuất sắc nên Martin Odegaard khó có thể cạnh tranh được một vị trí chính thức.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của 'thần đồng' Odegaard cho Real Madrid

Lo ngại việc được thi đấu quá ít sẽ khiến tài năng của Martin Odegaard bị thui chột nên BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch cho mượn tiền đạo đắt giá này.

Mới đây báo giới Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid đang tiến gần đến thỏa thuận với Villareal về trường hợp mượn Martin Odegaard. Nếu không có vấn đề gì, Villareal sẽ sở hữu thần đồng này dưới dạng cho mượn trọng mùa hè.

 

 

Ngoài Martin Odegaard thì Real Madrid cũng chuẩn bị chia tay một ngôi sao nữa là Samir Khedira. Từng có chỗ đứng vững chắc dưới thời HLV Mourinho nhưng những chấn thương liên miên khiến Samir Khedira không còn giữ được phong độ và phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh cũng như Serie A nhưng Samir Khedira lại quyết định khăn gói trở về quê nhà Đức để khoác áo Schalke 04.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Odegaard Samir Khedira Martin Odegaard Samir Khedira rời Real Madrid Real bán Martin Odegaard Samir Khedira Martin Odegaard thần đồng Martin Odegaard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT