Quảng cáo

Nemanja Matic chính thức nhận án phạt

Thứ tư, 25/02/2015 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định treo giò 2 trận với Nemanja Matic sau khi tiền vệ này có hành động không đẹp nhằm vào Ashley Barnes bên phía Burnley.

Nemanja Matic, Nemanja Matic nhận án phạt, Nemanja Matic nghỉ trận tottenham, chelsea vs tottenham, Nemanja Matic nhận thẻ đỏNemanja Matic chính thức nhận án phạt treo giò 2 trận

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 26 Premier League diễn ra trên sân Stamford Bridge vào tối 21.2 vừa qua, Chelsea đã phải chịu trận hòa cay đắng trước Burnley với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà.

Ngoài ra, The Blues còn phải nhận thêm tổn thất rất lớn khác đến từ tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic khi anh phải nhận chiếc chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Martin Atkinson sau pha “trả đũa” đối với tiền đạo Ashley Barnes bên phía Burnley.

Video clip bàn thắng: Chelsea - Burnley - Mất điểm đáng tiếc

Dù CLB Chelsea đã làm đơn kháng cáo nhằm giúp Nemanja Matic có thể góp mặt ở trận chung kết Cup Liên đoàn Anh với Tottenham vào cuối tuần này, nhưng họ đã không thể đạt được mục đích.

Cụ thể sau khi xem xét lại băng ghi hình và biên bản báo cáo sau trận đấu của các trọng tài, LĐBĐ Anh đã chính thức đưa ra quyết định treo giò tiền vệ 26 tuổi 2 trận. Như vậy Nemanja Matic sẽ vắng mặt trận gặp Tottenham và West Ham tại Premier League.

Dù Matic không phải nhận khung hình phạt cao nhất (3 trận) nhưng phía Chelsea vẫn rất tức giận với phán quyết từ FA. Trang chủ của đội bóng này đã đăng tải thông tin: “CLB Chelsea không hài lòng với quyết định của FA.

Chúng tôi vô cùng thất vọng và tức giận khi FA quyết định không giảm án treo giò của Nemanja Matic đến mức tối đa theo quy định của họ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nemanja Matic Nemanja Matic nhận án phạt Nemanja Matic nghỉ trận tottenham chelsea vs tottenham Nemanja Matic nhận thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT