Quảng cáo

Mourinho chỉ ra 4 khoảnh khắc “giết chết” Chelsea

Chủ nhật, 22/02/2015 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã tỏ ra rất bực mình vì cách điều khiển trận đấu của trọng tài Atkinson. Ông đã chỉ ra 4 khoảnh khắc “giết chết” Chelsea.

Chelsea 1-1 Burnley, tỷ số Chelsea 1-1 Burnley, kết quả Chelsea 1-1 Burnley, kết quả tỷ số Chelsea 1-1 Burnley, kết quả trận đấu Chelsea 1-1 Burnley

Mặc dù được đánh giá rất cao nhưng Chelsea bất ngờ bị chia điểm ngay trên sân nhà Stamford Bridge trước đối thủ yếu Burnley. Đương nhiên, HLV Mourinho cảm thấy không hài lòng về kết quả này.Sau trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha đã công kích thậm tệ trọng tài chính Atkinson. Mourinho cho rằng “ông vua áo đen” này đã “giết chết” Chelsea trong 4 khoảnh khắc.

Cụ thể, đó là 3 lần từ chối phạt đền ở phút 30 (Ivanovic ngã trong vòng cấm), phút 33 (Michael Kightly để bóng chạm tay), phút 43 (Diego Costa bị truy cản trong vòng cấm), phút 69 (Ivanovic nhận thẻ đỏ).

Trước báo giới, “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi cho rằng trận đấu này có 4 khoảnh khắc quan trọng ở phút phút 30, 33, 43 và 69.Những gì diễn ra ở phút 69 có quan hệ mật thiết ở tình huống ở phút 30 bởi nếu đáng ra trọng tài cần phải cho cầu thủ của Burnley đi tắm sớm ngay ở pha bóng đá.

Nếu như vậy, Chelsea sẽ không bị chiếc thẻ đỏ ở phút 69”.Khi được hỏi về cú tắc bóng nguy hiểm của Barnes với Matic, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Tôi không muốn nói về tình huống đó mà chỉ xin nhắc lại với các bạn một điều.

Cách đây không lâu, những dùng phụ đề trên truyền hình đã nói về “tội ác” của Diego Costa. Giờ các bạn chỉ cần so sánh những tình huống đó thôi”.Với kết quả này, Chelsea vẫn dẫn đầu Premier League với 60 điểm sau 26 vòng đấu nhưng lúc này, họ đã bị Man City thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-1 Burnley tỷ số Chelsea 1-1 Burnley kết quả Chelsea 1-1 Burnley kết quả tỷ số Chelsea 1-1 Burnley kết quả trận đấu Chelsea 1-1 Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT