Quảng cáo

Kevin De Bruyne ‘bật đèn xanh’ cho Man Utd

Thứ năm, 26/02/2015 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Viễn cảnh chiêu mộ Kevin De Bruyne của Man Utd đang dần hiện hữu khi đích thân tiền vệ người Bỉ bóng gió nói về khả năng muốn được chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Kevin De Bruyne, Man Utd, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa hè, Kevin De Bruyne đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Kevin De Bruyne, man utd muốn có Kevin De BruyneKevin De Bruyne muốn đến Man Utd

Theo thông tin từ báo chí Anh thì HLV Van Gaal rất thích phong cách chơi bóng của Kevin De Bruyne và ông tính sẽ đưa cựu tiền vệ Chelsea trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Được đánh giá là tài năng hiếm có của bóng đá Bỉ nhưng Kevin De Bruyne đã không thể cạnh tranh một vị trí ra sân thường xuyên tại Chelsea với những Oscar, Eden Hazard, Andre Schurrle và Willian.

VIDEO: Xem Kevin De Bruyne 'hành hạ' thủ môn số 1 thế giới Manuel Neuer

Đứng trước hoàn cảnh này, cầu thủ 23 tuổi đã quyết định chia tay đội chủ sân Stamford Bridge để gia nhập Wolfsburg với bản hợp đồng có thời hết hạn đến năm 2019.

Trong màu đội bóng mới, Kevin De Bruyne thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng giúp Wolfsburg có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa giải 2014-2015.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Kevin De Bruyne, HLV Van Gaal đã quyết định thuyết phục BLĐ Man Utd duyệt chi 20 triệu bảng để chiêu mộ anh về Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Nhận thấy tín hiệu của Man Utd, đích thân tiền vệ người Bỉ cũng bóng gió muốn được trở lại Premier League để khoác áo Quỷ đỏ. Rõ ràng đây là một lợi thế cho Man Utd nếu họ thực sự muốn có được tiền vệ sáng tạo tài năng này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kevin De Bruyne Man Utd tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa hè Kevin De Bruyne đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Kevin De Bruyne man utd muốn có Kevin De Bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT