Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/3: Joe Hart sẽ mất vị trí vào tay Neuer ở mùa tới

Thứ sáu, 04/03/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 4/3: Joe Hart sẽ mất vị trí vào tay Neuer ở mùa tới; John Terry từ chối gia hạn với Chelsea; Thành Manchester đại chiến vì Busquets; ... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 4/3.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 4/3,Manchester,Joe Hart,Neuer,Tin Chuyển nhượng 4/3,tin chuyen nhuong ngay 4/3,chuyen nhuong 4/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng,tin chuyen nhuong

Chuyển nhượng 4/3: Joe Hart sẽ mất vị trí vào tay Neuer ở mùa tới

Joe Hart sẽ mất vị trí vào tay Neuer ở mùa tới
Tờ Mirror khẳng định tương lai Joe Hart đang bị đe dọa lớn khi HLV Pep Guardiola dự kiến sẽ đưa Manuel Neuer về Man City trong mùa Hè tới. Mùa giải này, Joe Hart đã có 32 lần ra sân cho Man City và có 11 trận giữ sạch lưới. Ở chức vô địch League Cup vừa qua, Willy Caballero cũng được chọn bắt chính thay Joe Hart ở toàn bộ 5 trận đấu tại giải.

John Terry từ chối gia hạn với Chelsea
John Terry khẳng định trên hãng tin PA rằng anh sẽ không đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Mùa giải này, John Terry đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 29 lần ra sân. Hiện, Terry chỉ còn hợp đồng tới cuối mùa giải.

De Rossi cân nhắc tới MLS thi đấu
Tờ Corriere dello Sport tiết lộ tiền vệ Daniele de Rossi của AS Roma đang xem xét khả năng tới chơi bóng tại MLS vào cuối mùa giải.

Sneijder muốn gắn bó lâu dài với Galatasaray
Chia sẻ trên tờ AA của TNK, tiền vệ Wesley Sneijder khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc tại Thổ Nhĩ Kỳ và muốn gắn bó lâu dài với Galatasaray bất chấp án phạt vừa giáng xuống đầu Galatasaray. Trước đó, CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã bị UEFA cấm tham gia đấu trường châu Âu trong một mùa giải (2016/17 hoặc 2017/18 nếu giánh vé tham dự) vì vi phạm Luật công bằng tài chính.

HLV Sam Allardyce khẳng định đã có Eboue
Chia sẻ trên tờ Sky Sports News, HLV Sam Allardyce khẳng định Sunderland đã có sự phục vụ của cựu hậu vệ phải Emmanuel Eboue theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Thành Manchester đại chiến vì Sergio Busquets
Tờ Sport của TBN khẳng định Man City và M.U đang là 2 đội hàng đầu muốn có Sergio Busquets trong mùa Hè tới. Hiện, tuyển thủ người TBN vẫn còn hợp đồng 3 năm với Barca và đã có 6 kiến tạo trong 39 lần ra sân mùa này. Trước đó, HLV Enrique đã khẳng định sẽ chỉ không sử dụng Busquets nếu cầu thủ này bị chấn thương.

Chelsea cử tuyển trạch viên tới xem Pogba
Tờ Corriere dello Sport tiết lộ Chelsea đã cử tuyển trạch viên tới xem màn trình diễn của Paul Pogba trong trận lượt về bán kết Coppa Italia gặp Inter Milan. Trước đó, tờ Tuttosport của Ý đã khẳng định Chelsea đã chốt mức giá 85 triệu bảng để hỏi mua Paul Pogba trong mùa Hè tới.

Pellegrini được Zenit mời chào
Theo The Sun, Zenit St Petersburg đang lên kế hoạch mời HLV Manuel Pellegrini về dẫn dắt CLB thay thế Andre Villas-Boas vào cuối mùa giải.

Inter sẽ bán Icardi nếu không giành vé dự Champions League
Tờ Corriere dello Sport tiết lộ Inter Milan sẽ để đội trưởng Mauro Icardi ra đi vào cuối mùa giải nếu đội chủ sân San Siro không giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện, M.U, Arsenal và Chelsea là những đội bóng đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina.


 

 


 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 4/3 Manchester Joe Hart Neuer Tin Chuyển nhượng 4/3 tin chuyen nhuong ngay 4/3 chuyen nhuong 4/3 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT