Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/3: Rodriguez và Isco có nguy cơ bật bãi khỏi Real

Thứ tư, 02/03/2016 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 2/3: Rodriguez và Isco có nguy cơ bật bãi khỏi Real; M.U chi 62 triệu bảng để mua Higuain; Totti chốt tương lai tại AS Roma; Chelsea chi 31 triệu bảng mua Pjanic?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 2/3.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Chuyển nhượng 2/3,Rodriguez,Isco,Real Madrid,Tin Chuyển nhượng 2/3,tin chuyen nhuong ngay 2/3,chuyen nhuong 2/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng,tin chuyen nhuong hom nay

Chuyển nhượng 2/3: Rodriguez và Isco có nguy cơ bật bãi khỏi Real

Rodriguez và Isco có nguy cơ bật bãi khỏi Real
Tờ Marca tiết lộ BLĐ Real Madrid đang dự định bán đi James Rodriguez và Isco trong mùa Hè tới do màn trình diễn nghèo nàn của 2 cầu thủ này. Hiện, Isco còn hợp đồng 2 năm, trong khi James còn hợp đồng 4 năm với Real Madrid. Nếu bán bộ đôi này, Real sẽ thu về không dưới 100 triệu bảng trong mùa Hè tới.

M.U chi 62 triệu bảng để mua Higuain
Theo tờ Corriere Dello Sport, M.U đang dẫn đầu cuộc đua giành sự phục vụ của tiền đạo Gonzalo Higuain với mức phí chuyển nhượng khoảng 62 triệu bảng. Hiện, Higuain còn hợp đồng 2 năm với Napoli và đã có 25 bàn thắng trong 27 lần ra sân.

Arsenal nhắm mua tiền đạo của Juventus
Theo Gazzetta dello Sport, Arsenal đang nhắm mua tiền đạo Moises Kean của Juventus trong mùa Hè tới, người được mệnh danh là Mario Balotelli mới của bóng đá Ý. Trước đó, Moises Kean đã được cả M.U, Chelsea và Liverpool liên hệ. Mùa giải này, Bioty đã có 17 bàn thắng trong 17 lần ra sân cho đội trẻ của Juventus.

Fiorentina đạt thỏa thuận với Joao Teixeira
Nhà báo Gianluca Di Marzio của Ý khẳng định Fiorentina đã đạt thỏa thuận với tiền vệ Joao Teixeira của Liverpool vào cuối mùa giải.


 

 

Klopp tiết lộ sẽ gia hạn với Flanagan
HLV Jurgen Klopp khẳng định CLB đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Jon Flanagan vào cuối mùa giải.

Totti chốt tương lai tại AS Roma
Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Francesco Totti đã đạt thỏa thuận gia hạn thêm một năm với AS Roma vào cuối mùa giải. Hiện, lão tướng 39 tuổi người Ý đã có 300 bàn thắng 189 kiến tạo trong 749 lần ra sân cho Giallorossi sau 27 năm gắn bó.

Everton gia hạn với Everton
Muhamed Bešić xác nhận đã đạt thỏa thuận gia hạn thêm 5 năm rưỡi với Everton tới tháng 6 năm 2021.

Juventus sắp gia hạn với Andrea Barzagli
Tờ Skysports tiết lộ Juventus sắp đạt thỏa thuận gia hạn với hậu vệ Andrea Barzagli. Hiện, trung vệ 34 tuổi người Ý chỉ còn hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Juventus Arena.

Chelsea chi 31 triệu bảng mua Pjanic?
Tờ The Times tiết lộ Giám đốc Chelsea- ông Marina Granovskaia đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của Miralem Pjanic và phía Chelsea đã thông qua mức giá phá vỡ hợp đồng 31 triệu bảng cho tiền vệ của AS Roma. Như vậy, Pjanic nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Chelsea dưới thời Antonio Conte trong mùa Hè tới.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 2/3 Rodriguez Isco Real Madrid Tin Chuyển nhượng 2/3 tin chuyen nhuong ngay 2/3 chuyen nhuong 2/3 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng tin chuyen nhuong h
Xem thêm
TIN NỔI BẬT