Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/3: Dortmund bật đèn xanh để Ilkay Gundogan tới NHA

Thứ năm, 03/03/2016 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 3/3: Dortmund bật đèn xanh để Ilkay Gundogan ra đi; Ronaldo và Ramos liên hệ chuyển tới M.U; Liverpool đại chiến M.U vì Higuain... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 3/3.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 3/3,Dortmund,Ilkay Gundogan,Tin Chuyển nhượng 3/3,tin chuyen nhuong ngay 3/3,chuyen nhuong 3/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng,tin chuyen nhuong

Chuyển nhượng 3/3: Dortmund bật đèn xanh để Ilkay Gundogan tới NHA

Dortmund bật đèn xanh để Ilkay Gundogan tới NHA
Theo Bild, BLĐ Dortmund đã đồng ý để tiền vệ Ilkay Gundogan ra đi trong mùa Hè này sau khi ngôi sao người Đức không chấp thuận ký hợp đồng gia hạn chỉ còn một năm với đội chủ sân Signal Iduna Park. Mùa giải này, Ilkay Gundogan đã có 3 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 35 lần ra sân và được Dortmund định giá 23 triệu bảng. Hiện, M.U, Arsenal và Liverpool đang những đội bóng hàng đầu muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Đức.

Ronaldo và Ramos liên hệ chuyển tới M.U
Tờ Sport của TBN đưa tin Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đang được liên hệ chuyển tới M.U trong mùa Hè tới.

Liverpool đại chiến M.U vì Higuain
Theo tờ Fichajes, Liverpool là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền đạo Higuain của Napoli. Trước đó, tờ Corriere Dello Sport của Ý khẳng định M.U đã duyệt chi 62 triệu bảng để vượt qua Chelsea giành lợi thế trong cuộc đua này.

Messi muốn trở lại Argentina thi đấu
Chia sẻ trên tờ El grafico, Lionel Messi khẳng định anh muốn trở lại quê hương Argentina thi đấu sau khi rời Barca.


 

 

M.U sắp có Saul Niguez
Tờ The Mirror tiết lộ M.U đã duyệt chi 25 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid, người vừa từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Vicente Calderon.

Chelsea gạ Juve đổi Pogba lấy Matic
Theo Daily Express, Chelsea đang lên kế hoạch dùng tiền vệ Nemanja Matic để thuyết phục Juventus chịu nhả Paul Pogba trong mùa Hè này.

HLV Wenger được duyệt chi 70 triệu bảng
Tờ The Independent tiết lộ HLV Wenger đã được BLĐ Arsenal duyệt chi ít nhất 70 triệu bảng để hỏi mua bộ 3 Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund), Odion Ighalo (Watford), và N'Golo Kante (Leicester City) trong mùa Hè tới.


 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 3/3 Dortmund Ilkay Gundogan Tin Chuyển nhượng 3/3 tin chuyen nhuong ngay 3/3 chuyen nhuong 3/3 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT