Quảng cáo

Sergio Aguero: "Tôi sẽ rời Manchester City vào năm 2019"

Thứ năm, 03/12/2015 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Sergio Aguero vừa khẳng định sẽ chia tay Manchester City vào năm 2019.

VIDEO: Aguero dễ dàng ghi  5 bàn thắng vào lưới Newcastle

Chia sẻ trên tờ So Foot, Sergio Aguero nói: "Tôi luôn khẳng định rằng muốn một ngày trở lại Independiente và tôi sẽ làm điều đó. Tôi sẽ trở lại Independiente khi hợp đồng với Man City hết hạn."

"Tôi không muốn làm điều đó khi mình đã quá già. Nếu mọi việc suôn sẻ, tôi sẽ trở lại CLB- trong tim của tôi, ở tuổi 31.", anh khẳng định.

Sergio Aguero,Manchester City,chuyển nhượng Man City, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh,chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng

Real Madrid hiện cũng đang rất muốn có sự phục vụ của Sergio Aguero

Trước đó, tuyển thủ người Argentina đã bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với Independiente và ghi được 23 bàn thắng cho CLB, trước khi gia nhập Atletico Madrid vào năm 2006, và tới Man City vào năm 2011 với giá 31,5 triệu bảng.

Mùa giải trước, Sergio Aguero đã ký hợp đồng gia hạn tới năm 2019 với đội chủ sân Etihad và hiện đang có 116 bàn thắng trong 176 lần ra sân cho The Citizens.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero Manchester City chuyển nhượng Man City Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT