Quảng cáo

Aguero miễn cưỡng khoác áo số 10 thay Messi

Thứ năm, 08/10/2015 11:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sergio Aguero vừa lên tiếng xác nhận anh sẽ khoác áo số 10 thay thế Lionel Messi ở 2 trận đấu gặp Ecuador và Colombia tại VL World Cup 2018.

Là một người không quá mê tín, vậy nên Sergio Aguero ít khi đề cập tới việc chọn số áo tại CLB cũng như ĐTQG. Sau 4 mùa giải chinh chiến tại Etihad, Kun Aguero có 115 bàn thắng trong 175 lần ra sân và cũng chỉ mới được trao chiếc áo số 10 ở mùa giải này sau sự ra đi của chân sút người Bosna và Hercegovina Edin Džeko.

Aguero,áo số 10,Messi,Sergio Aguero,Lionel Messi,Ecuador,Colombia,VL World Cup 2018,khu vực Nam Mỹ

Vua phá lưới NHA mùa trước đang dần trở lại sau chuỗi trận mờ nhạt đầu mùa giải

Trở lại ĐTQG sau cú manita siêu đẳng vào lưới Newcastle tại Premier League,cùng bàn thắng quan trọng giúp Man City thắng Borussia Moenchengladbach 2-1 ở Champions League. Rõ ràng, số 10 của M.C đang là niềm hi vọng số 1 của đội bóng xứ Tango sau chấn thương của Messi.

Hiện, Kun Aguero mới chỉ có 32 bàn thắng trong 68 lần ra sân cho ĐT Argentina, con số còn thua xa 49 bàn trong 105 lần ra sân của Messi. Tuy nhiên, phong độ và đẳng cấp hiện tại của EL Kun hoàn toàn có thể sánh vai người đàn anh trên hàng công của "La Albiceleste".

Theo Kun Aguero tiết lộ trên tờ La Nacion thì việc ĐTQG qui định sẽ chỉ có 23 số áo ở 2 trận đấu gặp Ecuador và Colombia tại VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, cùng lời đề nghị từ chính Messi nên anh đã là người được chọn khoác áo số 10 thay thế M10 đang dính chấn thương, người bạn thân của Aguero trong suốt 10 năm lên khoác áo ĐTQG.

Trước đó, Sergio Aguero từng có vinh dự tương tự ở trận đấu giao hữu của ĐT Argentina trước Bosnia tại Mỹ. “Tôi đã nói chuyện với kitman [người chuẩn bị trang phục thi đấu], và ông ấy khẳng định 'điều đó là bắt buộc, bởi một người nào đó phải mặc chiếc áo đó vì những con số đã được giới hạn từ 1-23'.", El Kun nói trên tờ La Nacion.

"Leo nói khi không thi đấu, tôi sẽ mặc áo số 10 của cậu ấy. Tôi từng khoác số áo này trong trận giao hữu gặp Bosnia tại Mỹ và Leo đã nói: 'Khi tôi không có mặt thì tôi sẽ sử dụng nó'. Sau đó, cậu ấy gửi tin nhắn cho tôi rằng  'Bạn sẽ mặc nó và không được bỏ trống nó [áo số 10]. Bây giờ, mỗi khi anh ấy vắng mặt tôi sẽ mặc nó. Tôi hạnh phục vì điều đó, nhưng phải thừa nhận chiếc áo số 10 là thuộc về Messi.", số 10 của M.C nói thêm.

Aguero,áo số 10,Messi,Sergio Aguero,Lionel Messi,Ecuador,Colombia,VL World Cup 2018,khu vực Nam Mỹ

Sergio Aguero khoác áo số 10 theo yêu cầu của Messi

Sáng mai (7h00, ngày 9/10), Sergio Aguero cùng đồng đội sẽ có trận ra quân tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ gặp Ecuador. Ngay sau đó, ĐT Argentina sẽ có chuyến làm khách trên sân của Paraguay vào lúc 7h00 ngày 14/10.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero áo số 10 Messi Sergio Aguero Lionel Messi Ecuador Colombia VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT