Quảng cáo

Romelu Lukaku cập bến Everton với giá 28 triệu bảng

Thứ năm, 31/07/2014 07:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Everton vừa chính thức xác nhận bản hợp đồng trị giá 28 triệu bảng đến từ Chelsea, Romelu Lukaku.

 

Với việc Chelsea liên tiếp mua về nhưng ngôi sao trong Hè này thì sự ra đi của Lukaku là không quá bất ngờ khi cầu thủ người Bỉ không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Jose Mourinho, nhất là khi Chelsea đang phải thanh lý gấp một số cầu thủ ngoại quốc trên 21 tuổi để đạt chuẩn số cầu thủ un-homegrown trong đội hình.

 

Romelu Lukaku

Romelu Lukaku và chiếc áo số 10 của Everton

 

Theo xác nhận của Everton thì tiền đạo 21 tuổi người Bỉ đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 75 nghìn bảng/tuần. Từ mùa tới anh sẽ khoác áo số 10 của "The Toffees" thay vì số 17 trước đó.

Phát biểu sau buổi ký kết hợp đồng, Lukaku cho biết: "Tôi thực sự vui mừng vì được tái gia nhập Everton. Tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời ở mùa giải trước và một mối quan hệ tuyệt vời với các HLV, chủ tịch, các nhân viên, các cầu thủ và người hâm mộ."

 

"Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu một lần nữa được chơi bóng tại đây và tôi đang mong chờ một mùa giải thành công.", tuyển thủ người Bỉ nói thêm.

 

Romelu Lukaku, Everton, Chelsea, chuyển nhượng, tin tức Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh

Lễ ký kết hợp đồng

 

Như vậy, đây sẽ là tân binh thứ 3 trong mùa này của Everton, trước đó là Gareth Barry (Man City) và Muhamed Besic (Ferencváros).

 

Ngoài ra, đội chủ sân Goodison Park cũng gia hạn thành công với HLV Roberto Martinez, tiền vệ Ross Barkley và hậu vệ phải Seamus Coleman.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romelu Lukaku Everton Chelsea chuyển nhượng tin tức Chelsea chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT