Quảng cáo

Romelu Lukaku gia nhập Everton với giá 25 triệu bảng

Thứ năm, 31/07/2014 03:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Everton đã đạt được thoả thuận hỏi mua Romelu Lukaku từ Chelsea với giá trị chuyển nhượng ước tính 25 triệu bảng.

 

Theo dự kiến, Lukaku sẽ có di chuyển từ Bỉ tới Hà Lan để tập trung cùng Chelsea chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Vitesse Arnhem vào chiều nay (30/7). Tuy nhiên, tiền đạo này lại bay máy bay thẳng từ Bỉ về Anh.

 

Bức ảnh được chia sẻ trên tài khoản Twitter của Lukaku cách đây ít giờ

 

Cùng với đó anh cũng đăng một bức hình của mình đang ngồi trên một máy bay, cho một ngón tay cái lên và nụ cười tươi, cùng chú thích: "Thời điểm để viết nên một chương mới".

 

Theo tờ Dailymail khẳng định thì Lukaku đã thông qua bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 75 nghìn bảng/tuần với Everton và mức phí chuyển nhượng được thống nhất giữa 2 đội bóng là khoảng 25 triệu bảng. Sự ra đi của Lukaku là được báo trước sau khi cầu thủ người Bỉ không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Jose Mourinho, nhất là Chelsea đang phải đối mặt với việc đội hình có nhiều quá số cầu thủ ngoại quốc ở mức cho phép.

 

Romelu Lukaku

Lukaku đã sẵn sàng để trở lại Everton

 

Nói chuyện với talkSPORT về một thỏa thuận với Lukaku vào tuần trước, Martinez cho biết: "Rom thực sự phù hợp, thực sự mạnh tại Goodison."

"Chúng tôi tạo ra một sự mối quan hệ tuyệt vời với các cầu thủ, và các cầu thủ với người hâm mộ, và đó là điều mà chúng tôi rất mong muốn được mở rộng.", ông nói thêm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Romelu Lukaku Everton chuyển nhượng Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Chelsea tin tức Chelsea ĐT Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT