Quảng cáo

Real Madrid bất ngờ muốn có Romelu Lukaku

Thứ sáu, 25/07/2014 22:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Star, Real Madrid bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea nhằm mục đích thay thế Alvaro Morata.

Nội dung chính

 

Cách đây không lâu Alvaro Morata đã chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo Juventus với bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro, tại Thành Turin tiền đạo 21 tuổi này đã ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 

Real Madrid, Romelu Lukaku, Chelsea, Alvaro Morata, Morata tới Juventus, Real muốn có Lukaku, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng mùa hè

Real Madrid bất ngờ nhắm tới Lukaku

 

Với sự ra đi của Morata, hiện tại Real Madrid còn một sự lựa chọn đáng tin cậy nhất ở vị trí trung phong là Karim Benzema bởi Jese Rodriguez không được HLV Carlo Ancelotti đặt nhiều niềm tin. Để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, nhà cầm quân người Italia đã lên kế hoạch tìm người thay thế Morata và cái tên ông đặt vào tầm ngắm là Romelu Lukaku của Chelsea.

 

Mùa giải vừa qua Lukaku đã thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Everton khi được The Blues cho mượn, chân sút 21 tuổi này đã đóng góp 15 bàn thắng cho đội chủ sân Goodison Park sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường.

 

Về phía Chelsea, sau khi chiêu mộ thành công Diego Costa từ Atletico Madrid họ đang cân nhắc khả năng tiếp tục để Lukaku ra đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, gần đây bất ngờ xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng The Blues đang đàm phán bán Torres nên rất có thể 'Người đặc biệt' sẽ giữ Lukaku lại Stamford Bridge để làm phương án dự phòng.

 

Với Romelu Lukaku, tiền đạo người Bỉ này từng khẳng định rằng anh sẽ xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị từ bất cứ đội bóng nào đảm bảo cho anh được suất đá chính. Như vậy, dù ở lại Chelsea hay gia nhập Real Madrid thì điều mà Lukaku mong muốn khó có thể xảy ra.

 

Ngoài Real Madrid, Juventus đang là đội bóng rất mốn có sự phục vụ của Romelu Lukaku ngay trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Romelu Lukaku Chelsea Alvaro Morata Morata tới Juventus Real muốn có Lukaku tin chuyển nhượng chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT