Quảng cáo

Juventus muốn có Romelu Lukaku của Chelsea

Thứ sáu, 18/07/2014 16:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ TuttoSport, Juventus đã sẵn sàng gửi lời đề nghị tới Chelsea nhằm có được sự phục vụ của Romelu Lukaku trong mùa hè này.

 

Giúp Juventus vô địch Serie A mùa giải 2013-2014, thế nhưng HLV Antonio Conte đã đưa ra quyết định bất ngờ khi dừng hợp đồng với đội bóng thành Turin. Đây chính là lý do khiến 'Lão bà' gặp nhiều khó khăn trên TTCN trong mùa hè này, thương vụ Patrice Evra bị đình trệ, Alvaro Morata di chuyển tới Turin không còn được kết nối... Trong khi đó, Arturo Vidal đang đứng trước nguy cơ lớn ra đi khi được nhiều CLB liên hệ.

 

Juventus muốn có Lukaku, Romelu Lukaku, Chelsea, Lukaku rời Chelsea, tương lai của Lukaku, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Chelsea, Lukaku chia sẻ về tương lai, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Tờ TuttoSport đưa tin Juventus muốn có Lukaku

 

Ngay sau khi HLV Massimiliano Allegri được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng, nhà cầm quân này lập tức liên hệ với những thương bị đang bị trì hoãn và mở rộng tầm ngắm tới các mục tiêu mới. Theo tờ TuttoSport, Juventus đang lên kế hoạch nhằm thuyết phục Chelsea cho mượn Romelu Lukaku trong mùa hè này.

 

Về phía Chelsea, sau khi có được sự phục vụ của Diego Costa họ đã cân nhắc tới khả năng tiếp tục để Lukaku đi 'tu nghiệp' ở mùa giải tới. Sở dĩ The Blues có ý định như vậy bởi họ không muốn bán đứt Romelu Lukaku, nhưng hiện tiền đạo này vẫn còn quá trẻ và nếu giữ ở lại Stamford Bridge khiến anh không thể phát huy được tài năng của mình.

 

Hiện tại Romelu Lukaku vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng của mình là ở lại Chelsea hay ra đi. Sau khi trở về từ World Cup 2014 cùng ĐT Bỉ, tiền đạo 21 tuổi này đang bước vào kỳ nghỉ và tương lai của anh sẽ rõ ràng khi kỳ nghỉ kết thúc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus muốn có Lukaku Romelu Lukaku Chelsea Lukaku rời Chelsea tương lai của Lukaku tin chuyển nhượng chuyển nhượng Chelsea Lukaku chia sẻ về tương lai chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo