Quảng cáo

"Máy chạy" của Watford công khai muốn tới M.U

Thứ sáu, 08/01/2016 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Tiền đạo Odion Ighalo của Watford khẳng định việc tới M.U chả khác nào một giấc mơ đối với anh.

Video bàn thắng: Watford - Liverpool (Vòng 17 Ngoại hạng Anh)

Odion Ighalo trưởng thành từ lò đào tạo CLB Prime FC ở quê nhà Nigeria. Anh gia nhập Watford vào mùa Hè 2014 theo dạng cho mượn từ Udinese và chính thức là người của sân Vicarage Road từ đầu mùa này sau khi ghi được 20 bàn thắng trong 38 lần ra sân ở mùa trước, qua đó góp công lớn giúp Watford giành vé lên chơi tại Premier League.

Tiếp nối phong độ ấn tượng, Odion Ighalo hiện đang là cây săn bàn hàng đầu của "The Hornets" mùa này với 14 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 20 lần ra sân, và chỉ xếp sau James Vardy [15 bàn] và Romelu Lukaku [15 bàn] tại danh sách cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa 2015-16.

Watford,M.U,Odion Ighalo, Watford vs M.U,chuyển nhượng M.U,Bóng đá Anh,chuyển nhượng Anh,danh sách chuyển nhượng

Odion Ighalo có chỉ số vượt trội so với 2 tiền đạo của M.U

Chia sẻ trên tờ The Sun của Anh, tiền đạo Odion Ighalo của Watford nói: "Đã có những tin đồn [chuyển nhượng] từ TBN và Ý, nhưng tôi đã chơi bóng tại đó và bây giờ tôi muốn thi đấu tại Anh."

"Tôi không nghĩ rằng mình muốn ra đi trong mùa này nhưng thật khó để nói câu từ chối với một đề nghị từ [Manchester] United.", chân sút của Watford nói tiếp.

Ighalo khẳng định tình yêu với Quỷ đỏ: "Đó là đội bóng đã gắn liền với tuổi thơ của tôi. Tôi yêu nó và luôn thích thú với những màn trình diễn của Andy Cole và Dwight Yorke trên truyền hình. Họ là những thần tượng của tôi, và việc được chơi bóng tại Old Trafford luôn luôn là một giấc mơ."

Odion Ighalo sở hữu tốc độ, khả năng đi bóng và dứt điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, việc không thực sự mạnh trong những tình huống phối hợp đồng đội sẽ là một điểm trừ với tuyển thủ người Nigeria.

Hiện, Odion Ighalo còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Watford, anh đang được Transfermarkt định giá 2,8 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford M.U Odion Ighalo Watford vs M.U chuyển nhượng M.U Bóng đá Anh chuyển nhượng Anh danh sách chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT