Quảng cáo

Levante vs Barca: Quà mừng Enrique, 18h00 ngày 7/2

Chủ nhật, 07/02/2016 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Luis Enrique cũng như các cầu thủ và NHM Barca không hề muốn trận thứ 100 chẵn dẫn dắt Blaugrana của vị HLV Tây Ban Nha kết thúc trong thất bại.

+ Lực lượng

- Levante: Đầy đủ

- Barca: Rafinha chấn thương

+ Phong độ và đối đầu

- Levante mới chỉ thắng Barca 1 lần trong 21 lần chạm trán tại La Liga

- Barca ghi ít nhất 1 bàn vào lưới Levante trên mọi mặt trận, trung bình 3,19 bàn/trận

- Levante vừa thắng 2 trận liên tiếp trên sân nhà, lần đầu tiên họ làm được điều này ở mùa 2015/16.

Chuyến làm khách Levante đêm nay là trận đấu thứ 100 của Luis Enrque trên cương vị HLV Barcelona. Dù mới dẫn dắt Barca 99 trận nhưng nhà cầm quân người TBN đã đạt được rất nhiều kỉ lục cùng đội bóng xứ Catalan.

Levante,Barca,Enrique, Levante vs Barca

Ngay mùa bóng đầu tiên dẫn dắt Barca, Enrique đã gây bất ngờ lớn khi giúp đội bóng giành cú ăn 5. Không thể cân bằng kỉ lục ăn 6 của Pep Guardiola ở ngay mùa giải đầu tiên nhưng Enrique cũng đạt được những thành tích đáng nể.

Với trận đại hủy diệt Valencia ở lượt đi bán kết Cúp nhà Vua vừa qua, Barca của Luis Enrique đã có chuỗi 27 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, tính từ sau trận thua Sevilla mùa trước, qua đó cân bằng thành tích 27 trận bất bại của Barca dưới thời Rinus Michel.

Không thua Levante đêm nay, Enrique sẽ cân bằng kỉ lục của chính người bạn thân Pep Guardiola (28 trận bất bại) lập nên từ tháng 9/2010 – 1/2011.

Cân bằng thành tích của Pep Guardiola là mục tiêu không khó với Enrique nhất là khi Barca đang thăng hoa đồng thời cho thấy không gì có thể ngăn cản họ.

Càng không khó với Luis Enrique khi đối thủ đêm nay của Barca chỉ là một Levante đang chết gí ở vị trí bét bảng xếp hạng La Liga với phong độ hết sức phập phù.

Ba bàn thua trước Sevilla cách đây 1 tuần nâng tổng số pha thủng lưới của Levante tại La Liga từ đầu mùa lên con số 41, nhiều thứ 3 mùa này.

Một bàn ghi được trước Sevilla mới là bàn thắng thứ 21 hàng công Levante ghi được từ đầu La Liga 2015/16, kém thứ 3 tại giải đấu mùa này.

Thật khó để một Levante yếu kém cả công lẫn thủ có thể ngăn chặn một Barca thăng hoa với 54 bàn thắng từ đầu La Liga 2015/16 (nhiều thứ 2 giải) cũng như thủng lưới ít thứ 2 giải đấu đến thời điểm này (17 bàn thua).

Dự đoán: Barca thắng 3-0

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Levante Barca Enrique Levante vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT