Quảng cáo

Huyền thoại Barca bất ngờ ủng hộ Neymar tới Real Madrid

Thứ bảy, 06/02/2016 20:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, tiền vệ từng được nhiều người đánh giá là tài hoa bậc nhất thế giới, Ronaldinho, bất ngờ ủng hộ Neymar rời Barcelona.

Neymar rời Barca, Neymar tới Real Madrid, Neymar ra đi, Neymar tới man City, Neymar, Ronaldinho, Barca, Barcelona, Real madrid

Tương lai của Neymar đang là một nghi vấn lớn

Thời gian gần đây, báo giới Tây ban Nha và Anh quốc rộ lên thông tin về việc Neymar có thể sẽ rời Barcelona trong thời gian tới. Theo đó, kình địch Real Madrid là đội có nhiều khả năng sẽ thực hiện một thương vụ “Luis Figo 2.0” nhất, trong khi Manchester United và Manchester City cũng đang quan sát rất sát sao tình hình để có thể nhảy vào bất cứ lúc nào.

Đây rõ rằng là điều mà chẳng một CĐV Barcelona nào muốn nó xảy ra. Mặc dù vậy, đối với Ronaldinho, người được xem là huyền thoại của đội chủ sân Nou Camp, lại có suy nghĩ rất khác. Trước truyền thông, danh thủ người Brazil đã cho biết: "Neymar đến Madrid? Chẳng sao cả, tôi muốn cậu ấy được hạnh phúc vì Neymar là một người bạn rất thân của tôi.”

Không những nhắc đến Real Madrid, Ronaldinho còn gợi ý một điểm đến khác dành cho đàn em của mình ở tuyển Brazil. Anh nói về trường hợp của Man City như sau: “Nếu họ [Man City] đã muốn, tiền bạc sẽ chẳng là vấn đề nữa, vì thế Neymar nên cân nhắc kỹ.”

Những vụ bê bối về thuế gần đây đã ảnh hưởng đến Neymar rất nhiều, có thể đây chính là tác nhân khiến Neymar chán cuộc sống ở Barcelona và muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Cả Real Madrid và Manchester City đều có tiềm lực tài chính rất mạnh và hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu về lương bổng của cầu thủ người Brazil. Thậm chí, cả hai đều sẵn sàng biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar rời Barca Neymar tới Real Madrid Neymar ra đi Neymar tới man City Neymar Ronaldinho Barca Barcelona Real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT