Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Barca muốn chiêu mộ Mata

Thứ hai, 01/02/2016 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca muốn chiêu mộ Mata, Carrick cân nhắc khả năng chia tay MU, 'Quỷ đỏ' chi tiền mua gấp Sanches... là những tin chính trong hoạt động chuyển nhượng của Manchester United ngày 1/2.

Barca muốn có Mata

Chuyển nhượng MU, Barca chiêu mộ Mata, Carrick có thể rời MU, MU mua Sanches, tin tuc MU, chuyen nhuong thang gieng, chuyen nhuong ngay 1/2

Mata là mục tiêu của Barca trong mùa Hè 2016

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đã thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Nolito của Celta Vigo. Tuy vậy, nhà vô địch La Liga đã bất ngờ chuyển hướng sang tiền vệ Juan Mata của Manchester United.

Truyền thông TBN cũng khẳng định, Barca chỉ muốn có Mata trong kỳ TTCN mùa Hè 2016.

Carrick cân nhắc khả năng chia tay MU

Mới đây, Carrick đã lên tiếng nói về tương lai của mình tại Manchester United. Theo đó, anh khẳng định sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị và cân nhắc khả năng chia tay MU sau khi mùa giải này kết thúc.

M.U chi tiền mua gấp Sanches

Man Utd đang cố gắng chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi của Benfica, Renato Sanches sau khi Bastian Schweinsteiger dính chấn thương nặng hơn dự kiến.

Theo tờ M.E.N, chấn thương đầu gối của Schweinsteiger nặng hơn dự kiến. Sau khi bỏ lỡ 4 trận gần nhất của Man Utd, tiền vệ người Đức có nguy cơ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng nữa.

Chính vì thế, Van Gaal buộc lòng phải tìm phương án mới thay thế Schweinsteiger ngay lập tức. Theo tờ Mirror, Man Utd đang cố gắng thuyết phục Benfica bán tiền vệ trẻ Sanches với mức giá 22 triệu bảng.

Sanches năm nay 18 tuổi. Anh gia nhập lò đào tạo Benfica từ năm 9 tuổi và được đánh giá là 1 trong 50 tài năng triển vọng nhất thế giới hiện nay (theo Gazzetta dello Sport).

MU lần thứ tư hỏi mua Danny Rose

Báo chí Anh cho biết, Man Utd đã lần thứ 4 hỏi mua hậu vệ trái Danny Rose để làm mới khu vực này sau khi Luke Shaw và Rojo nghỉ chấn thương dài hạn. Tuy nhiên, Tottenham cũng đã lần thứ 4 từ chối đề nghị của Quỷ đỏ.

Tối hậu thư cho Van Gaal

Theo Sunday Mirror, HLV Van Gaal sẽ bị sa thải nếu Man Utd không giành được vé dự Champions League vào mùa giải tới.

Thời điểm đóng cửa TTCN tháng Giêng tại một số giải VĐQG châu Âu (giờ Việt Nam)

1. Giải VĐQG Anh - Ngoại hạng Anh: ngày 2/2

2. Giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga: ngày 2/2

3. Giải VĐQG Đức - Bundesliga: ngày 2/2

4. Giải VĐQG Italia - Serie A: ngày 2/2

5. Giải VĐQG Pháp - Ligue I: ngày 2/2

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Barca chiêu mộ Mata Carrick có thể rời MU MU mua Sanches tin tuc MU chuyen nhuong thang gieng chuyen nhuong ngay 1/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT