Quảng cáo

Van Gaal nhiều khả năng sẽ bị MU sa thải

Thứ hai, 01/02/2016 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal sẽ bị BLĐ MU chấm dứt hợp đồng nếu không giành được vé dự Champions League mùa giải sang năm.

Van Gaal, MU, HLV MU, Man utd, HLV Man Utd, ngoại hạng Anh, Champions League, HLV Van Gaal, Louis Van Gaal

HLV Van Gaal sẽ ra đi nếu MU không được dự Champions League

Louis Van Gaal là một HLV có tên tuổi của làng bóng đá thế giới và ông đã cập bến Old Trafford từ sau World Cup 2014. Trong 2 mùa giải qua, BLĐ Quỷ Đỏ đã đáp ứng gần như mọi yêu cầu của “Bông tuy líp thép” khi chi ra đến 250 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng và luôn hậu thuẫn vị chiến lược gia này dù lối chơi của đội bóng thực sự không giành được những kỳ vọng của người hâm mộ.

Thời điểm hiện tại, CLB thành Manchester này đang đứng ở vị trí thứ 6 và cách top 4, vị trí sẽ có vé dự Champions League mùa giải sang năm, 5 điểm và cách đội đầu bảng tới 10 điểm. Và theo báo giới Anh, nếu MU của Van Gaal không thể kết thúc mùa giải này với 1 tấm vé dự đấu trường cao quý nhất của bóng đá châu Âu, thì vị HLV này sẽ mất ghế.

Theo đó, HLV Van Gaal chỉ có 2 lựa chọn: nằm trong top 4 hoặc vô địch Europa League, còn vô địch FA Cup cũng không thể cứu vãn chiến lược gia người Hà Lan. Sẽ không dễ để nhà cầm quân người Hà Lan làm được điều này bởi ở đấu trường châu Âu vẫn còn rất nhiều đối thủ lớn. Trong khi đó tại giải Ngoại hạng Anh thì MU không có sự ổn định.

Vừa qua, MU chính thức giành vé vào vòng 5 FA Cup sau chiến thắng 3-1 trước Derby County. Vào giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu khó khăn trên sân nhà khi tiếp Stoke trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh. Ở lượt đi, Stoke đã đánh bại MU dễ dàng với tỷ số 2-0 trên sân Britania bằng những bàn thắng của Bojan và Arnautovic để nhấn chìm Quỷ Đỏ trong sự khủng hoảng tồi tệ với 4 trận thua liên tiếp hồi tháng 12 năm ngoái.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal MU HLV MU Man utd HLV Man Utd ngoại hạng Anh Champions League HLV Van Gaal Louis Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT