Quảng cáo

HLV Van Gaal lần đầu lên tiếng sau tin từ chức

Thứ sáu, 29/01/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng chỉ trích giới truyền thông và nói rõ thực hư vụ từ chức hồi cuối tuần qua.

Tin tức MU, HLV Van Gaal từ chức, HLV Van Gaal, Manchester United, Premier League, FA Cup, BXH ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh

HLV Van Gaal khẳng định chưa từng nộp đơn từ chức

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Derby County ở FA Cup, HLV Van Gaal đã tức giận khi được hỏi về tin đồn ông nộp đơn từ chức. "Thật quá nhảm và tồi tệ. Đây là lần thứ ba các anh viết rằng tôi sẽ bị sa thải nhưng tôi vẫn ngồi đây.

Tôi luôn chiến đấu, đó là nhiệm vụ của một HLV và các cầu thủ phải đứng lên làm những gì cần làm, bởi vì đó là thái độ của những kẻ chuyên nghiệp".

Ông nói tiếp: "Tôi chưa từng đề cập tới chuyện từ chức với Ed Woodward. Sự ủng hộ của Woodward thật tuyệt vời. Tất nhiên nó cũng tạo ra nhiều áp lực. Khi BLĐ tự tin, áp lực của bạn sẽ lớn hơn cả khi họ nói đây là trận đấu cuối cùng của anh. Còn khi không có sự tự tin thì bạn phải chiến đấu để có nó".

Sức ép với Van Gaal càng tăng lên sau trận thua Southampton trên sân nhà. Trong ba trận gần nhất ở Premier League, họ chỉ thắng 1 trận. HLV Van Gaal cho rằng lối chơi của 'Quỷ đỏ' không có vấn đề gì bởi họ thua Southampton dù đá hay hơn.

"Thua trận ở những phút cuối khiến bạn luôn chán nản. Lối chơi của MU ở trận gặp Southampton chẳng có vấn đề gì hết. Đội khách đá quá tệ nhưng đã thắng chúng tôi.

Những khi có chuyện như thế này xảy ra, bạn không được quá chán trường. Chúng tôi đá tốt rồi thua, giống như những gì Chelsea đã làm mùa trước. Đó là những chuyện đã tác động tiêu cực lên các cầu thủ" - Telegraph dẫn lời HLV Van Gaal.

Hiện tại Man Utd đang đứng thứ 5 trên BXH với 37 điểm, kém 10 điểm so với đội đầu bảng Leicester City, kém 4 điểm so với vị trí thứ 4 của Tottenham. Rạng sáng ngày 30/1, Man United sẽ làm khách của đội hạng Nhất Derby County ở cúp FA.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU HLV Van Gaal từ chức HLV Van Gaal Manchester United Premier League FA Cup BXH ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT