Quảng cáo

Sau MU, Pochettino tiếp tục nói không với Chelsea

Thứ năm, 28/01/2016 16:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mauricio Pochettino lần thứ hai liên tiếp từ chối lời đề nghị của các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh.

Nội dung chính

Kể từ khi đến Ngoại hạng Anh năm 2009, HLV Mauricio Pochettino đã biến Southampton và Tottenham trở thành những đội bóng rất đáng gờm. Lối chơi tấn công đẹp mắt của Pochettino xây dựng đã khiến những ông chủ của Chelsea thích thú.

Ngoài tài năng trên băng ghế huấn luyện, Pochettino còn là một chiến lược gia rất giỏi trong việc phát hiện tài năng trẻ. Dưới bàn tay của thuyền trưởng người Argentina, nhiều nhân tố mới đang có bước phát triển vượt bậc.

Pochettino từ chối Chelsea, Mauricio Pochettino, Chelsea, Tottenham, Mauricio Pochettino đến Chelsea, Chelsea muốn có Mauricio Pochettino, Mourinho, Ngoại hạng Anh

 Pochettino từ chối cả MU và Chelsea

Tài năng vượt trội nên không quá bất ngờ khi HLV Mauricio Pochettino lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh. Man Utd xem thuyền trưởng người Argentina là ứng cử viên thay thế cho HLV Van Gaal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Với Chelsea, ông chủ Roman Abramovich rất ấn tượng với tài năng của Mauricio Pochettino và muốn đưa ông về Stamford Bridge để thay thế cho Guus Hiddink khi mùa giải năm nay kết thúc.

Nhận được những lời đề nghị hậu hĩnh nhưng Mauricio Pochettino đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Theo nhà báo Duncan Wright của tờ The Sun, hôm thứ Tư vừa qua, HLV Pochettino đã khẳng định ông sẽ chỉ chia tay White Hart Lane nếu nhận được lời mời từ Real Madrid hoặc Barcelona.

Hiện Pochettino đang giúp Tottenham vững vàng ở vị trí thứ 4 với 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Man United. Phong độ của Spurs tại Premier League cũng đang rất ấn tượng với 13 điểm kiếm được trong 6 trận vừa qua. Với khoảng cách 5 điểm so với đội đầu bảng Leicester City và 2 điểm so với Arsenal, nhiều người đánh giá đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino từ chối Chelsea Mauricio Pochettino Chelsea Tottenham Mauricio Pochettino đến Chelsea Chelsea muốn có Mauricio Pochettino Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT