Quảng cáo

Man Utd trước nỗi lo mất Ryan Giggs

Thứ tư, 27/01/2016 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đang phải đối mặt với một tình thế khó xử về tương lai của Ryan Giggs tại Old Trafford.

Man Utd, Ryan Giggs, Old Trafford, Manchester United, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, Van Gaal

Giggs có thể rời Man Utd nếu không được nắm quyền

Những ngày qua, chiếc ghế HLV của Man Utd trở thành đề tài nóng hổi của báo chí Anh. HLV Van Gaal đứng trước áp lực quá lớn đã phải trở về Hà Lan nghỉ phép và mới trở lại Carrington ngày hôm qua.

Tương lai của Van Gaal vẫn đang rất bấp bênh và sẽ không bất ngờ nếu 'Quỷ đỏ' quyết định sa thải chiến lược gia này. Tuy nhiên, một vấn đề đáng lo ngại không kém đó là việc giữ chân huyền thoại sống Ryan Giggs.

Theo Mirror, Man Utd đang rất lo ngại viễn cảnh Ryan Giggs rời Old Trafford khi họ sa thải Van Gaal mà không để anh lên nắm quyền. Theo nguồn tin này, Giggs sẵn sàng tạo nên sự thay đổi ở sân Old Trafford nhưng Man Utd thì chưa. 'Quỷ đỏ' vẫn dành sự ưu tiên lớn cho những cái tên như Pep Guardiola hay Jose Mourinho.

Những phương án được đưa ra cho thấy Man Utd chưa thể tin tưởng Ryan Giggs ở thời điểm này. M.U vẫn muốn Giggs ở lại để trau dồi thêm kinh nghiệm với vai trò trợ lý HLV trước khi để anh trở thành nhà cầm quân của 'Quỷ đỏ'.

Mirror cho hay, Giggs đang rất nóng lòng và sẽ không an phận nếu không được trọng dụng. Rất có thể anh sẽ rời Man Utd để tìm kiếm những thử thách khác nhằm tự trau dồi kinh nghiệm cho mình.

Mới đây, HLV Van Gaal đã trở lại và tập luyện cùng các học trò. Báo chí Anh lại khẳng định chiến lược gia người Hà Lan sẽ không đi đâu, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ryan Giggs Old Trafford Manchester United tin tuc MU chuyen nhuong MU Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT