Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Số phận Van Gaal quyết trong hôm nay

Thứ ba, 26/01/2016 15:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quyết định tương lai Van Gaal, MU nhắm bộ đôi của Porto, Banega trong tầm ngắm... là những tin chính về hoạt động chuyển nhượng của Manchester United ngày 26/1.

Quyết định tương lai Van Gaal

MU, Van Gaal, chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong, Man Utd, Manchester United, Porto, tin tuc MU, United

HLV Van Gaal có ở lại Man Utd hay không sẽ được biết trong hôm nay

HLV Louis van Gaal sẽ quay lại huấn luyện M.U trong hôm nay (26/1) dù đã đệ đơn từ chức cuối tuần vừa qua. Trở về Manchester, Van Gaal sẽ có cuộc gặp với GĐĐH Ed Woodward để thống nhất về tương lai.

Cuối tuần qua, sau trận thua Southampton HLV người Hà Lan đã đệ đơn từ chức. Tuy nhiên, BLĐ Man Utd chưa đồng ý và muốn HLV Van Gaal suy nghĩ thêm về vấn đề này. Ông trở về Hà Lan cùng gia đình và sau khi quay lại Anh trong hôm nay, các bên sẽ thống nhất HLV Van Gaal có tiếp tục ở lại hay là không.

MU nhắm bộ đôi của Porto

Daily Mail cho hay, Man Utd đang rất quyết tâm trong thương vụ theo đuổi bộ đôi cầu thủ của Porto là Bruno Martins Indi và Ruben Neves. Các tuyển trạch viên của United đã theo dõi hai cầu thủ này từ lâu và từng là mục tiêu của Quỷ đỏ trong một vài năm trở lại đây. Sau khi chứng kiến tài năng vào độ chín, BLĐ MU đang hướng tới việc mang bộ đôi này về với sân Old Trafford.

Banega trong tầm ngắm

Theo The Sun, The Reds đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Ever Banega của Sevilla. Banega đang thi đấu rất nổi bật và trước sự lôi kéo của Man Utd, khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ được tiền vệ này là tương đối cao.

Man Utd theo dõi động thái của James Rodriguez

James Rodriguez đang không hạnh phúc ở Real Madrid. Những bất đồng giữa anh và tân HLV Zidane là lý do khiến Quỷ đỏ có thể chiêu mộ cầu thủ này. Báo chí Anh cho biết, bất kỳ một động thái nào của James cũng đang được theo dõi sát sao.

United theo đuổi Aubameyang

Man Utd đang nỗ lực theo đuổi tiền đạo Aubameyang của Dortmund. Phong độ cao của Aubameyang trong mùa giải này đã khiến anh trở thành hàng 'hot' trên TTCN. Với Aubameyang, không chỉ có Man Utd muốn có, Arsenal cũng là cái tên rất đáng gờm trong cuộc đua này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Van Gaal chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Man Utd Manchester United Porto tin tuc MU United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT