Quảng cáo

Người đại diện phủ nhận thông tin Mourinho xin việc ở MU

Thứ hai, 25/01/2016 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jorge Mendes "ông trùm" chuyển nhượng và cũng là người đại diện của Mourinho đã lên tiếng phủ nhận thông tin, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đến Man Utd xin việc.

Theo tin từ ESPN, HLV Jose Mourinho đã gửi một bức tâm thư dài 6 trang tới BLĐ Man Utd. Nội dung của bức tâm thư này thể hiện Mourinho khát khao chiếc ghế nóng tại Old Trafford như thế nào và sẽ sẵn lòng tuân theo những nguyên tắc của CLB, cũng như đưa ra một kế hoạch chi tiết cho đội bóng.

Mourinho, Man Utd, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, MU, Quỷ đỏ, Van Gaal bị sa thải, Mouirnho bị sa thải

Mouirnho nóng lòng được đến MU làm việc

Trước đó, sau khi bị Chelsea sa thải, nhiều nguồn tin khẳng định, Mourinho sẽ tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford nếu Van Gaal bị sa thải. Tuy vậy, một vài nhân vật có tiếng nói tại Man Utd, trong đó có Sir Alex Ferguson cho rằng, Ryan Giggs là giải pháp thay thế Van Gaal tốt nhất chứ không phải Mourinho, người có sự nghiệp đầy tranh cãi và phong cách phòng ngự phản công cũng rất ít tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ. Đó chính là lý do Mourinho phải gửi tâm thư tới BLĐ Man Utd.

Tuy nhiên, sau khi thông tin trên được đăng tải, Jorge Mendes "ông trùm" chuyển nhượng và cũng là người đại diện của Mourinho đã lên tiếng phản đối gay gắt. Jorge Mendes nói: "Một HLV như Jose Mourinho không bao giờ có thể viết thư đến một CLB để xin việc. Những gì báo chí đưa tin là hoàn toàn lố bịch và vô lý".

Theo nhiều nguồn tin, phản ứng gay gắt của Jorge Mendes trước thông tin Mourinho gửi tâm tư bày tỏ khát khao tới dẫn dắt Man Utd được cho là đòn đánh bóng thương hiệu quen thuộc mà ông ta vẫn làm lâu nay với các thân chủ. Mourinho cần phải được nhắc tới liên tục trên truyền thông.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Van Gaal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh MU Quỷ đỏ Van Gaal bị sa thải Mouirnho bị sa thải Mourinho xin việc ở MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT