Quảng cáo

Mourinho gửi tâm thư và muốn đến Old Trafford

Chủ nhật, 24/01/2016 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau thất bại của M.U trước Southampton tối qua, đã có rất nhiều nguồn tin công bố về việc Jose Mourinho viết một lá thư dài 6 trang tới BLĐ của Quỷ đỏ.

Nội dung chính

Mourinho, Man Utd, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, MU, Quỷ đỏ, Van Gaal bị sa thải, Mouirnho bị sa thải

Mourinho muốn đến MU làm việc

Hiện tại, Jose Mourinho vẫn đang thất nghiệp và từ chối rất nhiều lời mời về dẫn dắt các CLB ở Italia. Có lẽ mục đích chính của vị chiến lược gia người Bồ là vị trí HLV trưởng của M.U thay thế cho Louis Van Gaal.

Vị chiến lược gia 52 tuổi đã tỏ ra rất sốt ruột vì chưa nhận được bất kỳ động thái nào từ BLĐ Quỷ đỏ, chính vì thế ông đã viết một lá thư dài 6 trang với nội dung nói lên nỗi niềm của mình cũng như những kế hoạch mà ông sẽ xây dựng lại M.U sau khi trở thành HLV trưởng của đội bóng này.

Chưa dừng lại ở đó, nhằm có được sự ủng hộ của một số nhân vật cấp cao của Quỷ đỏ, Jose Mourinho sẵn sàng tuân thủ mọi nguyên tắc, không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB thông qua những vụ lùm xùm ngoài chuyên môn.

Hiện siêu cò Jorge Mendes đang làm mọi cách để đưa Mourinho lên chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford dù vậy, Mourinho vẫn tôn trọng Van Gaal cho đến khi chiến lược gia người Hà Lan ra đi. Cõ lẽ nếu chọn Mourinho lên thay thế Van Gaal tại Old Trafford thì ngày đó sẽ không còn xa nữa khi mà Quỷ đỏ đón nhận thất bại ê chề trước Southampton vừa qua.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferguson Ryan Giggs Van Gaal Man Utd Sir Alex Ferguson Sir Alex Ferguson tái xuất Van Gaal bị sa thải Sir Alex Ferguson trở lại MU HLV Van Gaal chia tay Man United mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT