Quảng cáo

Man City muốn Barkley thay Yaya Toure

Thứ sáu, 22/01/2016 11:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City sẵn sàng chi 50 triệu bảng để đưa Ross Barkley của Everton về Etihad nhằm thay thế Yaya Toure đang rục rịch ra đi.

Nội dung chính

Hợp đồng của cầu thủ quốc tế người Bờ Biển Ngà tại sân Etihad sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới và Toure vẫn bày tỏ nguyện vọng tiếp tục gắn bó với Man City trong tương lai.

Tuy nhiên, những tin đồn trong tuần qua nói rằng tiền vệ 32 tuổi này đã được liên hệ bởi đội bóng Shanghai SIPG của Trung Quốc. Mới nhất, Seluk thừa nhận rằng thân chủ của mình có khả năng sẽ chia tay nước Anh.

Barkley thay Yaya Toure, Yaya Toure, Yaya Toure rời Man City, Man City, Pep Guardiola, Etihad, Pep đến Man City, Mangala, Demichelis, Bony, Nasri, Toure

Man City muốn Barkley thay Yaya Toure

“Cậu ấy sẽ không chuyển đi trong tháng Giêng này”, Seluk phát biểu trên SportItalia. “Tuy nhiên, mọi chuyện có thể thay đổi vào mùa Hè. Chúng tôi đang sẵn sàng lắng nghe bất kỳ đề nghị nào đặt lên bàn đàm phán”.

Để thay thế cho tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Man City sẵn sàng chi 50 triệu bảng để đưa Ross Barkley của Everton về Etihad ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Ross Barkley năm nay 22 tuổi, được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng hàng đầu Xứ sở sương mù. Anh có kĩ thuật, tốc độ cùng khả năng sút xa được đánh giá cao. Ngoài nửa xanh thành Man, hàng loạt các ông lớn khác tại Ngoại hạng Anh như Chelsea, Man City, Man United và Liverpool cũng đang dành rất nhiều sự quan tâm cho Ross Barkley.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barkley thay Yaya Toure Yaya Toure Yaya Toure rời Man City Man City Pep Guardiola Etihad Pep đến Man City Mangala Demichelis Bony Nasri Toure
Xem thêm
TIN NỔI BẬT