Quảng cáo

Anthony Caceres: Tân binh chất lượng của Man City

Thứ bảy, 16/01/2016 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Anthony Caceres vừa hoàn tất thủ gia nhập Man City từ CLB Central Coast Mariners.

Anthony Caceres trưởng thành từ lò đào tạo Marconi Stallions và chính thức cập bến Central Coast Mariners vào năm 2011. Sau 1 năm tập luyện cùng đội trẻ, Caceres lập tức được cân nhắc lên đá đội 1 khi mới 20 tuổi, và đã có 3 bàn thắng trong 73 lần ra sân cho đội xếp thứ 8 tại A-League mùa trước.

Anthony Caceres,Man City,chuyển nhượng Man City,bóng đá Anh,chuyển nhượng,Ngoại hạng Anh,Premier League,Melbourne Victory,Man City, City Football Group,VĐQG Úc,A-League, A-League Finals,FFA Cup

Anthony Caceres sở hữu kỹ thuật và khả năng chuyền bóng như một cầu thủ Brazil đích thực

Với phong độ ấn tượng tại CLB Central Coast Mariners, Anthony Caceres ngay lập tức được Man City để mắt và mua về trong tháng Giêng này. Theo tiết lộ, Man City đã phải bỏ ra 300.000 nghìn bảng để hoàn tất thương vụ này.

HLV Tony Walmsley của Mariners xác nhận: "Khi tôi đưa Caceres về Mariners, tôi đã biết cậu ấy rất có tiềm năng để phát triển."

"Và hiện tại, cậu ấy đã chuyển tới một đội bóng lớn hơn [Man City] và chúng tôi vui mừng vì điều đó.", ông nói tiếp.

Theo dự kiến, ngay sau khi vụ chuyển nhượng này được hoàn tất, Anthony Caceres sẽ được thử lửa tại Melbourne Victory theo dạng cho mượn trước khi tới thi đấu tại Premier League.

Mùa giải trước, Melbourne Victory- đội bóng anh em của Man City (thuộc tập đoàn City Football Group) đã giành cú ăn 3 tại giải VĐQG Úc với các danh hiệu A-League, A-League Finals và FFA Cup.

 

Thông tin chung:
Tên đầy đủ: Anthony Caceres
Ngày sinh: 29/9/1992
Quốc tịch: Australia
Chiều cao: 1,73m
Vị trí: Tiền vệ
Sự nghiệp
CLB trẻ
2006–2011: Marconi Stallions
2011–2012: Central Coast Mariners

Chuyên nghiệp
2012–2016: Central Coast Mariners
2016– nay: Manchester City
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Caceres Man City chuyển nhượng Man City bóng đá Anh chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Premier League Melbourne Victory Man City City Football Group VĐQG Úc A-League A-League Finals FFA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT