Quảng cáo

Man City vs Crystal Palace: Đại bàng tung cánh

Thứ bảy, 16/01/2016 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Manchester City tìm kiếm một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Arsenal và Leicester City trên BXH.

 

Man City vs Crystal Palace, Man City vs Crystal Palace nhân định, Man City vs Crystal Palace dự đoán, Man City vs Crystal Palace đội hình, Man City, Crystal Palace, Ngoại hạng Anh, man City ngoại hạng anh, vòng 22 ngoại hạng anh

Man City đang có chuỗi phong độ không ổn định

Man City vừa mới để Everton cầm hòa tại vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra vào hồi giữa tuần, và đó đã là lần thứ 2 họ không thắng đội bóng đến từ thành phố cảng ngay trong tháng 1 này (lượt đi bán kết Cup Liên đoàn Man City thua 1-2).

Đó rõ ràng là một phong độ không hề tốt của các thày trò HLV Pellegrini và họ cần cải thiện nhiều điều nếu muốn nuôi hi vọng vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa.

Đội trưởng Kompany có thể sẽ vắng mặt đến cuối mùa là một tin cực buồn đối với đội nhà, nhưng vấn đề của họ hiện không hẳn nằm ở hàng thủ.

Hàng công của Man City rất mạnh trên lý thuyết với những Silva, De Bruyne, Sterling hay Aguero lại đang thể hiện một lối chơi không thực sự xuất sắc. Tiền đạo chủ lực người Argentina, Kun Aguero, đánh mất phong độ bởi những chấn thương còn De Bruyne, Sterling hay những cái tên dự bị như Iheanacho và Bony đều chỉ có kỹ năng dứt điểm thuộc dạng khá-giỏi và không thể xuyên thủng những bức tường được tổ chức tốt ở giải Ngoại hạng.

Việc sa sút phong độ của Aguero và Yaya Toure đang khiến cho Man City mất đi tính đột biến cần có khi đội nhà bế tắc, nhưng để đối phó với Crystal Palace thời điểm này là chuyện không hề khó khăn.

Thực tế, đội khách vẫn đang có thành tích khá tốt ở mùa giải này khi họ đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH, nhưng những màn trình diễn của CLB thành London trong thời gian gần đây đang sa sút.

Crystal Palace vừa để thua Aston Villa vào vòng đấu giữa tuần. Đây mới chỉ là chiến thắng thứ 2 của Villa và điều đó cho thấy Palace đang thi đấu rất tồi. Trước đó, họ để thua Chelsea 0-3 và đã 4 trận liền không thắng tại giải Ngoại hạng Anh.

Chấn thương của Bolasie, Cabaye và Wickham là những vẫn đề nổi cộm của đội bóng này trong thời gian khủng hoảng vừa qua. Bộ khung tấn công của Palace đã phải ngồi ngoài bởi những chấn thương và điều đó ảnh hưởng đến thành tích của HLV Pardew rất nhiều.

Hành quân đến Etihad, Cabaye đã kịp trở lại bởi anh đã đá chính ở trận đấu trước đó, và sẽ cùng với McArthur hợp thành cặp tiền vệ trung tâm trong trận này. Ở hàng công, nhiều khả năng Sako sẽ thấp xuống như một tiền vệ công để nhường suất cho Wickham trở lại. Thủ thành Hennessey sau sai lầm của mình ở trận gặp Villa có thể bị thay thế bởi Speroni.

 

Thông tin nhân sự

Man City: Narsi, Kompany, Mangala chấn thương. Bony, Fernandinho bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Crystal Palace: Appiah, Bolasie, Gayle chấn thương.

 

Thông kê

Man City thắng 9/10 trận gần nhất gặp Crystal Palace ở mọi đấu trường.

Crystal Palace không ghi bàn trong 4 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Man City không thua 17/19 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Dự đoán đội hình

Man City (4-2-3-1): Hart, Sagna, Otamendi, Demichelis, Kolarov, Fernando, Toure, De Bruyne, Silva, Sterling, Aguero.

Crystal Palace (4-2-3-1): Speroni, Ward, Delaney, Dann, Souare, McArthur, Cabaye, Zaha, Puncheon, Sako, Wickham.

 

Dự đoán tỷ số: Man City 2-1 Crystal Palace

 


 

Thể thao 247 trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Crystal Palace ở đây. Kính mời quý độc giả đón xem và cùng đồng hành với chuyên trang Thể thao 247.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Crystal Palace Man City vs Crystal Palace nhân định Man City vs Crystal Palace dự đoán Man City vs Crystal Palace đội hình Man City Crystal Palace Ngoại hạng Anh man City ngoại hạng anh vòng 22 ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT