Quảng cáo

HLV Pellegrini : Pep không cần phải làm như thế!

Thứ tư, 13/01/2016 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cho rằng lời xin lỗi của vị HLV Bayern Munich không phải dành cho mình, HLV Pellegrni đã bình thản trả lời báo chí khi được hỏi về câu chuyện này.

HLV Pellegrini,Pep,Pep guardiola,HLV Bayern Munich,man city, man utd, chelsea, bayern munich,thay thế hlv, hùm xám, ngoại hạng anh,Champions League

HLV Pellegrini nghĩ rằng lời xin lỗi của Pep không dành cho mình

Trước đó, việc từ chối ký thêm hợp đồng với Bayern Munich và úp mở chuyện muốn được làm việc tại giải Ngoại Hạng Anh, HLV Pep Guardiola đang nhận được một sự chú ý đặc biệt của dư luận. Man Utd, Chelsea và đặc biệt là Man City được cho là đang theo đuổi rất sít sao thương vụ này khi mà M.U hay Chelsea đều đang gặp khủng hoảng ở vị trí HLV còn Man xanh đang mong muốn Pep về dẫn dắt giúp họ kiếm thêm chiếc cúp Champions League danh giá về phòng truyền thống của CLB.

Và điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý chỉ đạo của các HLV. Trong một phát biểu gần đây, HLV Man xanh, Manuel Pellegrini đã cho rằng ngay cả việc đoạt được danh hiệu Champions League cuối mùa giải này cũng chẳng giúp ông tại vị tại Etihad. Còn HLV Guus Hiddink cũng đã chia sẻ ông sẽ rời Chelsea cuối mùa giải. Nhận thức được điều này, mới đây, Pep đã đăng đàn xin lỗi các đồng nghiệp đang làm việc tại giải Ngoại hạng vì áp lực mà mình gây ra.

“Tôi thành thật xin lỗi. Thường thì khi còn làm cầu thủ cũng như khi trở thành HLV, tôi rất tôn trọng đồng nghiệp. Thế nên tôi thực sự lấy làm tiếc. Tôi không cố ý khiến họ phải chịu sức ép”. Pep tâm sự.

Tuy nhiên, lời xin lỗi này lại không được vị thuyền trưởng của Man xanh… để ý. Chia sẻ với ESPN, HLV Pellegrini cho biết: “Tôi không có gì phải lo lắng cả. Tôi không nghĩ cậu ấy xin lỗi tôi. Tôi chẳng có gì để nói về chuyện này. Như tôi đã nói 3 hay 4 tuần trước, tôi không lo lắng về tương lai. Mục tiêu của tôi là cố gắng vô địch Premier League năm nay, cũng như nỗ lực chinh chiến ở các mặt trận cho đến cuối giải để làm sao gặt thêm danh hiệu. Tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu gặt được những thành quả đáng kể vào cuối mùa".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pellegrini Pep Pep guardiola HLV Bayern Munich man city man utd chelsea bayern munich thay thế hlv hùm xám ngoại hạng anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT