Quảng cáo

Pep lên tiếng xin lỗi các đồng nghiệp tại giải Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 12/01/2016 17:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cho rằng mình làm ảnh hưởng tới các công việc dẫn dắt của nhiều HLV đội bóng tại Premier League, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xin lỗi về điều này.

Pep,Ngoại hạng Anh,HLV Pep Guardiola,Premier League,hlv guardiola,pep,bayern munich, hùm xám, ngoại hạng anh,man city, man utd,chelsea, M.U,arsenal,hlv pellegrini, hlv van gaal, hlv guus hiddink

Pep xin lỗi các đồng nghiệp tại giải Ngoại hạng

Sau khi không đồng ý ký hợp đồng tiếp theo với Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đang là một cái tên hot mà nhiều đội bóng muốn hợp tác ở mùa hè sắp tới. Trong số đó, Man City, Chelsea và Man Utd được cho là rất cần tới tài năng của Pep để giúp đội bóng đoạt được các danh hiệu ở những mùa bóng sắp tới. Và điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý và độ tập trung của các HLV tại giải Ngoại hạng.

Trong một phát biểu gần đây, HLV Man xanh, Manuel Pellegrini đã cho rằng ngay cả việc đoạt được danh hiệu Champions League cuối mùa giải này cũng chẳng giúp ông tại vị tại Etihad. Còn HLV Guus Hiddink cũng đã chia sẻ ông sẽ rời Chelsea cuối mùa giải này.

Biết được điều này, có lẽ Pep cũng khá khó xử và vị HLV của Bayern Munich đã gửi lời xin lỗi tới các vị HLV đang làm việc tại Premier League sau khi phải chịu không ít áp lực từ quyết định chuyển tới làm việc ở Premier League của ông.

“Tôi xin lỗi. Thường thì khi còn làm cầu thủ cũng như khi trở thành HLV, tôi rất tôn trọng đồng nghiệp. Thế nên tôi thực sự lấy làm tiếc. Tôi không cố ý khiến họ phải chịu sức ép”. Pep tâm sự.

Phát biểu trong cuộc họp báo gần đây ở trại tập huấn của Bayern tại Qatar, Guardiola cũng cho biết: “Khi nào tôi ký hợp đồng mới thì tôi sẽ tiết lộ đội bóng mới của mình. Tôi chưa nói chuyện với các cầu thủ về việc tôi sẽ chuyển tới Premier League làm việc. Chúng tôi chỉ nói về bóng đá”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Ngoại hạng Anh HLV Pep Guardiola Premier League hlv guardiola pep bayern munich hùm xám ngoại hạng anh man city man utd chelsea M.U arsenal hlv pellegrini hlv van gaal hlv guus hiddink
Xem thêm
TIN NỔI BẬT