Quảng cáo

Yaya Toure muốn rời Man City

Thứ tư, 20/01/2016 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người đại diện của tiền vệ Yaya Toure vừa khiến những NHM Man City lo lắng khi tuyên bố ngôi sao người Bờ Biển Ngà muốn chia tay đội chủ sân Etihad vào cuối mùa giải năm nay.

VIDEO: Yaya Toure tự chọn 5 bàn đẹp nhất trong màu áo Man City

Theo báo giới Anh, tiền vệ này đã từ chối kí bản hợp đồng mới với sân Etihad để sẵn sàng ra đi vào mùa Hè tới. Đại diện của Toure ông Dimitri Seluk cho biết: “Yaya sẽ không rời Man City trong tháng 1. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ thay đổi vào mùa Hè tới. Chúng tôi đã sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào trên bàn đàm phán”

Yaya Toure, Yaya Toure rời Man City, Man City, Pep Guardiola, Etihad, Pep đến Man City, Mangala, Demichelis, Bony, Nasri, Toure

Yaya Toure muốn rời Man City

Toure hiện đang nhận mức lương 260.000 bảng/tuần, nhưng anh tỏ ra không hài lòng khi bị chỉ trích vì không thể giúp Man City bảo vệ chức vô địch Premier League mùa giải năm ngoái và đang thi đấu không ổn định mùa giải năm nay.

HLV Inter Milan, Roberto Mancini là cựu HLV của City trong giai đoạn 2009-2013. Chiến lược gia người Italia chiêu mộ Toure năm 2010, và mới đây đã tỏ ý muốn đưa anh tới Italia. “Mancini là thầy tôi, một HLV đặc biệt. Không phải giấu diếm gì, tôi rất thích thời gian ông ấy còn là HLV ở đây, giống như tôi vẫn muốn chơi cho City ở thời điểm này”, Toure nói.

Ngoài Inter Milan, Yaya Toure còn được dự đoán sẽ đầu quân cho Paris Saint-Germain. Đồng đội của anh ở ĐTQG Bờ Biển Ngà, Serge Aurier hiện đang khoác áo PSG khẳng định đội ĐKVĐ nước Pháp vẫn muốn chiêu mộ ngôi sao này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Yaya Toure rời Man City Man City Pep Guardiola Etihad Pep đến Man City Mangala Demichelis Bony Nasri Toure
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo