Quảng cáo

Man City đón hung tin trước chặng nước rút

Thứ tư, 13/01/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Manuel Pellegrini của Man City vừa thông báo trung vệ đội trưởng Vincent Kompany có khả năng phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải 2015-2016 do chấn thương cơ.

Vincent Kompany dính chấn thương trong trận hòa Leicester City ở vòng 19 giải Ngoại hạng Anh. “Kompany đã tái phát chấn thương bắp chân. Bộ phận y tế sẽ kiểm tra cụ thể nhưng tôi không tin thời gian cậu ấy phải nghỉ sẽ ít hơn 3 tới 4 tuần”, tờ FourFourTwo trích phát biểu của HLV Pellegrini.

HLV Manuel Pellegrini, Man City, Vincent Kompany,Vincent Kompany chấn thương, Vincent Kompany nghỉ thi đấu, Vincent Kompany nghỉ hết mùa

Vincent Kompany có nguy cơ nghỉ đến hết mùa giải

Kompany là mắt xích quan trọng trong thành tích giữ sạch lưới 5 trận đầu tiên trong mùa giải của Man City nhưng chấn thương ở trận Juventus đã khiến tình hình thay đổi. Dù Pellegrini đã cố gắng xoay vòng các trung vệ hiện có song tất cả đều không tạo cảm giác tin tưởng giống như tuyển thủ Bỉ.

Khi Kompany tái xuất từ băng ghế dự bị ở trận với Sunderland, nhiều CĐV của The Citizens đã không giấu được sự vui mừng. Nhưng chỉ 9 phút sau khi vào sân, đội trưởng Man City đã lại tái phát chấn thương sau pha va chạm với Fabio Borini.

Sau vòng 20 giải Ngoại hạng Anh, Man City có 39 điểm kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm. Khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 trận thắng nên CĐV Man City luôn đặt kỳ vọng đội bóng con cưng san bằng khoảng cách với Arsenal.

Dù vậy, chấn thương của Vincent Kompany sẽ khiến Man City gặp nhiều khó khăn trong chiến dịch lên ngôi vô địch Premier League cũng như các giải đấu họ đang tham dự.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Manuel Pellegrini Man City Vincent Kompany Vincent Kompany chấn thương Vincent Kompany nghỉ thi đấu Vincent Kompany nghỉ hết mùa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT