Quảng cáo

West Ham vs Man City: Mong chờ kẻ ngáng đường

Thứ bảy, 23/01/2016 04:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều người mong chờ vào nhiều bất ngờ khi kẻ sát vương West Ham sẽ đón tiếp đại gia Man City vào rạng sáng mai.

 

West Ham vs Man City, nhận định West Ham vs Man City, dự đoán West Ham vs Man City, đội hình West Ham vs Man City, vòng 23 Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, West Ham, Man City

Aguero bắt đầu nổ súng trở lại cho Man City

West Ham là CLB kiếm nhiều điểm nhất khi đối đầu với các ông lớn của Ngoại hạng Anh giai đoạn lượt đi mùa giải này, khi họ lần lượt đánh bại Arsenal, Liverpool, Man City và Chelsea và cầm hòa thành công Man Utd.

CLB thành London đang đứng thứ 6 trên BXH nhưng họ mới thất bại trước Newcasle, đội đang tìm cách để không phải xuống hạng trong mùa giải năm nay.

Quãng thời gian vắng nhiều trụ cột của đội bóng đá chưa hẳn đã qua đi khi 3 cầu thủ tấn công chủ lực, Sakho, Lanzini hay Carroll vẫn đang phải dưỡng thương, nhưng Payet và Valencia đã trở lại và được dự báo sẽ tiếp tục màn trình diễn thăng hoa của mình trong những trận đấu tới.

Ở hàng tiền vệ, nhiều khả năng Song sẽ tiếp tục song hành với bộ đôi Kouyate và Noble tạo thành bộ ba quán xuyến tuyến giữa của West Ham, nhưng giữ bóng ở trung tuyến chưa bao giờ là điểm mạnh của HLV Slaven Bilic.

Trong khi đó, Man City có thể sẽ quay về với sơ đồ 4-2-3-1 trong trận đấu tới dù chuỗi trận sử dụng 2 tiền đạo vừa qua của họ là khá thành công.

Thực tế, khi sử dụng 2 sát thủ ở phía trên, thì Iheanacho tỏ ra phù hợp hơn so với Sterling khi đá cặp với Aguero, nhưng anh còn khá trẻ để có thể chiếm mất vị trí của thần đồng nước Anh.

Trong khi đó, những ca chấn thương vẫn chưa có dấu hiệu bình phục và các vị trí trong đội hình Man City được kỳ vọng sẽ giữ nguyên như cũ.

 

Thông tin nhân sự

West Ham: Diafra Sakho, Manuel Lanzini, Andy Carroll.

Man City: Samir Nasri, Vicent Kompany, Eliaquim Mangala chấn thương. Aleksandar Kolarov, Fernandinho bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

West Ham bất bại 8 trận gần nhất trên sân nhà tại giải Ngoại hạng Anh.

Man City bất bại 5 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Dự đoán đội hình

West Ham (4-3-3): Adrian, Jenkinson, Reid, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Noble, Song, Payet, Antonio, Valencia.

Man City (4-2-3-1): Hart, Sagna, Otamendi, Demichelis, Clinchy, Delph, Toure, Bruyne, Silva, Sterling, Aguero.

 

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-2 Man City

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham vs Man City nhận định West Ham vs Man City dự đoán West Ham vs Man City đội hình West Ham vs Man City vòng 23 Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh West Ham Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT