Quảng cáo

Van Gaal đã nộp đơn xin rút khỏi MU?

Thứ ba, 26/01/2016 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Anh, HLV Louis Van Gaal đã nộp đơn xin từ chức khỏi vị trí HLV Man Utd, tuy nhiên, thông tin này chưa được phía BLĐ MU xác nhận.

Nội dung chính

MU, Van Gaal, sa thải Van Gaal, HLV Van Gaal, Van Gaal từ chức, Van Gaal nộp đơn từ chức, Man Utd, MU sa thải Van Gaal, HLV MU

HLV Van Gaal đã nộp đơn từ chức?

MU cuối tuần qua đã phải nhận thất bại đầu tiên trong năm 2016, khi họ để Southampton đánh bại với tỷ số 1-0 ngay trên sân nhà. Tuy vậy, với thành tích thi đấu kém cỏi trong tháng 12, các CĐV đội nhà tiếp tục đòi BLĐ đội bóng này phải sa thải Van Gaal.

Và có vẻ như HLV Van Gaal cũng cảm thấy mình cần phải ra đi. Theo một số thông tin chưa xác thực thì vị chiến lược gia người Hà Lan đã nộp đơn xin từ chức cho BLĐ Quỷ Đỏ.

Cũng theo nguồn tin này, Phó chủ tịch Ed Woodward đã bác đơn từ chức của Van Gaal. Ông muốn “bông tuy líp thép” bàn bạc thật kỹ với gia đình và những người thân tín trước khi quyết định.

Trước đó, BLĐ MU đã có một cuộc họp khẩn để đánh giá tình hình hiện nay của đội bóng và bàn về các giải pháp sắp tới. Tuy kết quả cuộc họp chỉ được lưu hành nội bộ nhưng có nhiều thông tin cho rằng họ vẫn sẽ giữ Van Gaal đến cuối mùa bởi thời điểm này, thay đổi HLV không phải là một giải pháp tốt.

Trong khi đó, báo giới Anh tiếp tục đăng tin HLV Mourinho đang rất quan tâm đến tình hình ở Quỷ Đỏ và mong muốn thay thế Van Gaal sau khi vị chiến lược gia này kết thúc nhiệm kỳ của mình ở Old Trafford.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Van Gaal sa thải Van Gaal HLV Van Gaal Van Gaal từ chức Van Gaal nộp đơn từ chức Man Utd MU sa thải Van Gaal HLV MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT