Quảng cáo

MU tiếp tục đón tin không vui ở vị trí hậu vệ trái

Thứ năm, 28/01/2016 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương của hậu vệ Marcos Rojo có vẻ như nặng hơn những dự đoán ban đầu và cầu thủ người Argentina sẽ còn cần một khoảng thời gian dài để tiếp tục điều trị.

Marcos Rojo, Rojo, Rojo chấn thương, Rojo về Argentina chữa chấn thương, MU, Man utd, MU chấn thương, chấn thương MU

Marcos Rojo đã về Argentina điều trị chấn thương (ảnh trên)

Như đã biết, vị trí hậu vệ trái của Man Utd đang gặp rất nhiều tổn thất bởi chấn thương. Hậu vệ Luke Shaw sau những màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa đã bị gẫy 2 xương chân (xương mác và xương ống) trong trận gặp PSV hồi tháng 9. Sau đó, đến lượt Marcos Rojo và Ashley Young thay nhau lên bàn mổ bởi những chấn thương khác nhau. Hiện tại, cầu thủ trẻ Cameron Browick-Jackson đang đảm nhận vị trí này trong đội hình 1.

Và mới đây, CLB tiếp tục nhận tin buồn khi Rojo không thể hồi phục như dự kiến. Hậu vệ người Argentina đã tái phát chấn thương vai trong trận đấu gặp PSV ở Champions League hồi tháng 11 năm ngoái và đã phải lên bàn mổ sau đó 1 tháng. Các bác sỹ dự báo cầu thủ này sẽ trở lại sau khi năm 2015 kết thúc.

Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ này đã diễn biến phức tạp hơn dự tính rất nhiều, và mới đây cầu thủ này đã phải trở lại quê nhà Argentina để tiếp tục quá trình hồi phục được dự đoán sẽ còn kéo dài của mình.

"Marcos Rojo đã dành cả ngày hôm qua tại đại bản doanh của ĐT Argentina để tiếp tục hồi phục chấn thương", Twitter của LĐBĐ Argentina xác nhận thông tin. Cách đây ít hôm, tiền vệ Antonio Valencia đã trở lại trại huấn luyện Carrington của MU sau khi dưỡng thương ở quê nhà hơn 4 tháng vì phải phẫu thuật chân trái.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Rojo Rojo chấn thương Rojo về Argentina chữa chấn thương MU Man utd MU chấn thương chấn thương MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT