Quảng cáo

Man Utd tính chiêu mộ học trò cũ của Van Gaal

Thứ ba, 26/01/2016 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh đưa tin, BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ người Hà Lan, Bruno Martins Indi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Nội dung chính

Chứng kiến phong độ thảm hại của Man Utd, nhiều người tin rằng thuyền trưởng người Hà Lan sẽ chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để chiêu mộ thêm những bản hợp đồng chất lượng nhằm đưa đội bóng trở lại, qua đó củng cố lại niềm tin từ BHL cũng như CĐV Man Utd.

Bruno Martins Indi, Van Gaal, MU chiêu mộ Bruno Martins Indi, Bruno Martins Indi đến MU, Quỷ đỏ, Man Utd mua Bruno Martins Indi

Man Utd tính chiêu mộ Bruno Martins Indi

Đúng như dự đoán, mới đây BLĐ Quỷ đỏ được cho đã cử tuyển trạch viên tới xem trận đấu giữa Porto và Maritimo tại giải VĐQG Bồ Đào Nha cuối tuần vừa rồi. Mục tiêu mà Man Utd nhắm tới là Bruno Martins Indi, tuyển thủ Hà Lan vốn chẳng xa lạ gì với Van Gaal bởi cả hai từng có thời gian làm việc cùng nhau ở World Cup 2014.

Martins Indi sinh năm 1992. Cầu thủ này rất đa năng. Anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vê trái. Cầu thủ 24 tuổi này khoác áo Porto từ năm 2014, giờ đang là trụ cột của đội bóng hàng đầu Bồ Đào Nha này.

Mặc dù đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, gần 300 triệu bảng, nhưng Man United của Van Gaal luôn gặp khủng hoảng về vấn đề lực lượng nhân sự. Đặc biệt là ở hàng thủ. Hiện tại, Man United không thể có sự phục vụ của một loạt cầu thủ ở hàng thủ gồm Matteo Darmian, Luke Shaw, Marcos Rojo, Antonio Valencia và Ashley Young do chấn thương.

Nhờ vậy mà một sao trẻ còn vô danh như Cameron Borthwick-Jackson mới có cơ hội được ra sân ở đội 1. Dù đã thi đấu không tồi nhưng rõ ràng việc đặt niềm tin vào một gương mặt sinh năm 1997 là quá mạo hiểm. Với Martins Indi, Man United có thể cảm thấy yên tâm hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Martins Indi Van Gaal MU chiêu mộ Bruno Martins Indi Bruno Martins Indi đến MU Quỷ đỏ Man Utd mua Bruno Martins Indi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT