Quảng cáo

MU chào đón cựu số 7 trở lại

Thứ năm, 21/01/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ-hậu vệ người Ecuador, Antonio Valencia đã trở lại tham gia vào quá trình hồi phục thể lực sau hơn 4 tháng dưỡng thương.

 

Valencia, Antonio Valencia, Valencia chấn thương, Valencia trở lại tập luyện, MU, tiền vệ MU, số 7 MU

Antonio Valencia là cầu thủ nổi tiếng với lối chơi sức mạnh

Cầu thủ từng mang áo số 7 ở MU đã gặp một chấn thương ở chân trái rất nặng vào tháng 10 năm 2015 khi gặp Man City và đã phải phẫu thuật sau đó. Ban đầu, anh được dự đoán sẽ phải nghỉ đến gần cuối mùa giải nhưng ca mổ đã thành công và Antonio Valencia đã có những tiến triển tốt.

Anh đã được cho trở về Ecuador để dưỡng thương sau khi phẫu thuật thành công, tuy nhiên, vào cuối tuần qua cầu thủ này đã trở về khu huấn luyện Carrington để tham gia vào quá trình điều trị dứt điểm song song với việc hồi phục thể lực sau khi chấn thương của anh đã có những tiến triển tốt.

Cho đến thời điểm này, MU chưa xác nhận đến bao giờ Valencia có thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, thông thường một cầu thủ sẽ cần khoảng 2, 3 tuần hồi phục thể lực sau khi chữa trị dứt điểm những chấn thương dài hạn.

Cựu cầu thủ của Wigan từng bị gãy chân trái vào năm 2010 nhưng với thể trạng khỏe hơn người thường của minh, tiền vệ này đã hồi phục chỉ sau 6 tháng và vẫn kịp tham dự một vài trận đấu của mùa giải năm đó. Đến mùa bóng 2011/12, Valencia tỏa sáng rực rỡ bên cánh phải của MU và được trao chiếc áo số 7, trước khi chính anh xin quay về với số áo 25 sau 1 mùa giải không thành công.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia Antonio Valencia Valencia chấn thương Valencia trở lại tập luyện MU tiền vệ MU số 7 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo