Quảng cáo

HLV Van Gaal lên kế hoạch chia tay Man United

Thứ tư, 20/01/2016 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi lên kế hoạch chia tay đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay.

Ferguson,Ryan Giggs,Van Gaal,Man Utd,Sir Alex Ferguson,Sir Alex Ferguson tái xuất,Van Gaal bị sa thải,Sir Alex Ferguson trở lại MU, HLV Van Gaal chia tay Man United

HLV Van Gaal đối mặt với nhiều áp lực kể từ khi đến Man United

Quãng thời gian cuối năm 2015 chứng kiến phong độ vô cùng kém cỏi của Man Utd. Chuỗi thành tích 8 trận không thắng, bị loại khỏi Champions League đã khiến HLV Van Gaal chịu sức ép rất lớn. Ngoài ra, lối chơi như ru ngủ, thiếu bản sắc của Quỷ đỏ cũng là điều mà thuyền trưởng người Hà Lan bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua.

Dù đã có chiến thắng quan trọng trước Liverpool ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh nhưng tương lai của HLV Van Gaal tại Man Utd vẫn đang rất ảm đạm. Sở dĩ xuất hiện thông tin trên là do Quỷ đỏ đang có vị trí tương đối bấp bênh trên BXH, họ đã bị các đội đầu bảng bỏ khá xa và đã tụt xuống thứ 5 với khoảng cách không quá lớn so với các đội xếp sau.

Liên tiếp bị chỉ trích khiến HLV Van Gaal cảm thấy chán nản và tính đến phương án chia tay Man Utd dù bản hợp đồng giữa đôi bên còn có thời hạn đến hêt mùa giải năm sau. Nguồn tin từ nhật báo The Mirror cho hay việc ra đi của Van Gaal hoàn toàn không liên quan đến tương lai của đồng nghiệp Mourinho ở sân Old Trafford.

Nhiều khả năng người thay thế ông trong trường hợp này trên “ghế nóng” của Man United sẽ là trợ lý Ryan Giggs. Cách đây ít hôm, báo chí Anh cũng đã lấp lửng truyền tải ý định của cựu HLV Alex Ferguson khi nhà cầm quân kỳ cựu này cho hay sẽ sẵn sàng hỗ trợ người học trò cũ Ryan Giggs trong mọi vấn đề chuyên môn ở sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferguson Ryan Giggs Van Gaal Man Utd Sir Alex Ferguson Sir Alex Ferguson tái xuất Van Gaal bị sa thải Sir Alex Ferguson trở lại MU HLV Van Gaal chia tay Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo