Quảng cáo

Man Utd chính thức chia tay tiền vệ trẻ

Thứ ba, 19/01/2016 12:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây không lâu Man Utd đã chính thức nói lời chia tay với tiền vệ 20 tuổi Liam Grimshaw.

VIDEO: Januzaj tỏa sáng rực rỡ trong màu áo U21 Man Utd

Liam Grimshaw là tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United, năm 2015 anh được đôn lên đội một và lập tức được gửi sang Motherwell theo dạng cho mượn. Tại đây cựu đội trưởng của U21 Man Utd không thể hiện được nhiều nên được gọi trở lại Old Trafford hồi đầu năm 2016, ngay lập tức BLĐ Quỷ đỏ đã lên kế hoạch bán tài năng trẻ này.

Man Utd chia tay tiền vệ trẻ, Man Utd, Liam Grimshaw, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Tài năng trẻ Liam Grimshaw rời MU

Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí xứ Sương mù, Liam Grimshaw đã chính thức được bán cho CLB Preston North End vào ngày hôm qua (18/1). Tại đội bóng mới, Liam Grimshaw được cam kết tương lai đến mùa Hè 2018. Mọi chi tiết về mức phí chuyển nhượng và mức lương mới của Liam Grimshaw đều không được tiết lộ.

CLB Preston North End đặt nhiều niềm tin vào Liam Grimshaw, ngoài vị trí tiền vệ anh có thể đảm nhiệm tốt vai trò trung vệ và hậu vệ cánh. Sự đa năng của Grimshaw giúp huấn luyện viên của đội bóng có thể dễ dàng xoay chuyển đội hình trên sân.

Chia sẻ sau khi gia nhập CLB Preston North End, Liam Grimshaw cho biết: "Tôi đã gắn bó với Man Utd trong một thời gian dài, giờ đây tôi đã sẵn sàng cho bước tiến mới cho sự nghiệp của mình. Thật tuyệt khi được trở về quê hương Lancashire, mục tiêu của tôi bây giờ là hòa nhập tốt với đội bóng mới."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT