Quảng cáo

Chelsea nhắm huyền thoại MU làm HLV trưởng

Thứ năm, 28/01/2016 20:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không nhắm đến những cái tên đình đám trong giới HLV, Chelsea đang gây bất ngờ cho báo giới khi để ý tới một cựu cầu thủ MU, Mark Hughes.

 

Chelsea, HLV Chelsea, Hughes, Mark Hughes, HLV Hughes

Mark Hughes bất ngờ sáng cửa làm HLV Chelsea

HLV Mark Hughes hiện đang dẫn dắt CLB Stoke City. Trong kế hoạch tái thiết đội bóng này từ lối chơi “chém đinh chặt sắt” nổi tiếng thành một đội bóng có hàng công quyến rũ bậc nhất giải ngoại hạng.

Trong khi đó, vị trí HLV ở Chelsea hiện nay đang thuộc về Guus Hiddink, nhưng ông chắc chắn sẽ không nắm quyền sau khi mùa giải này kết thúc. The Blues trước đó được cho là đã liên hệ với rất nhiều HLV tên tuổi như Pep Guardiola, Diego Simeone hay Massimiliano Allegri.

Tuy nhiên, để những Pep Guardiola, Diego Simeone hay Max Allergi chịu nhận lời dẫn dắt Chelsea, CLB này cần có một kết quả khả quan vào cuối mùa giải, và đó có thể là suất dự Champions League vào mùa giải sang năm. Việc lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh vào lúc này là tương đối khó với CLB thành London, chưa nói đến chuyện họ giành vé qua việc đoạt Champions League mùa giải năm nay, thế nên, khả năng để những HLV hàng đầu chịu nhận lời dẫn dắt là không nhiều.

Vì thế, Mark Hughes đang được xem xét như là một phương án khả dĩ nhất cho đội bóng của ông chỉ Abramovich vào thời điểm này. Mark Hughes là cựu HLV của Man City trong thời kỳ các ông chủ người Ả Rập mới đầu tư vào đội bóng này và đã có công giúp họ giành được những vị trí cao trên BXH Ngoại hạng Anh cùng suất dự Champions League. Vì thế, đây được coi là một ứng viên phù hợp với the Blues trong giai đoạn tới.

Mark Hughes là một HLV có tiếng ở bóng đá Anh. Vị chiến lược gia sinh năm 1983 này từng dẫn dắt ĐT xứ Wales, Blackburn Rovers, Man City, Fullham, Q.P.R từ năm 1999. Trước đó, ông là cựu cầu thủ của Manchester United trong 2 giai đoạn 1980-86 và 1988-1995 và gặt hái được vô số thành công cùng Quỷ Đỏ. Xen giữa giai đoạn đó là 2 mùa bóng chơi cho những CLB hàng đầu châu Âu như Barcelona hay Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea HLV Chelsea Hughes Mark Hughes HLV Hughes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT