Quảng cáo

Pato chính thức xác nhận gia nhập Chelsea

Thứ năm, 28/01/2016 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân Alexandre Pato đã lên tiếng xác nhận gia nhập Chelsea.

VIDEO: Siêu phẩm sút xa đẳng cấp của Pato ở giải VĐQG Brazil

Hôm qua hàng loạt các trang báo uy tín tại Anh đều đưa tin Alexandre Pato đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi gia nhập Chelsea. Mọi chuyện đều diễn ra hết sức tốt đẹp, việc cuối cùng The Blues cần làm đó là ra mắt tiền đạo người Brazil này.

Khi Chelsea chưa đưa ra thông báo thì mới đây đích thân Alexandre Pato đã lên tiếng xác nhận gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Anh chia sẻ rằng: "Tôi đang rất hạnh phúc. Đây như là một giấc mơ, Chelsea chính là ngôi nhà mới của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi, chào đón tôi trên Instagram, Facebook và cả Twitter nữa. Đây quả thực là một điều thật tuyệt vời."

Alexandre Pato, Chelsea, chuyển nhượng chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Pato xác nhận ngôi nhà mới Chelsea

Dù chi tiết thỏa thuận chưa được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì phía Chelsea đề nghị mượn tiền đạo Alexandre Pato từ CLB Corinthians đến hết mùa giải 2015/16. Sau khi kết thúc mùa giải, BLĐ The Blues sẽ dựa vào màn thể hiện của Pato rồi mới đưa ra quyết định có mua đứt anh trong mùa Hè 2016 hay không. Được biết, trong bản thỏa thuận Chelsea được ưu tiên mua đứt Pato với giá 7 triệu bảng.

Pato là một trong những tiền đạo nổi tiếng tại Brazil, anh từng có thời gian thi đấu đỉnh cao trong màu áo AC Milan ở giai đoạn 2007-2012. Trong khoảng thời gian này, Pato cùng Milan giành 1 chức vô địch Serie A và 1 Siêu cúp Italia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT