Quảng cáo

Mauricio Pochettino lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Thứ tư, 27/01/2016 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ The Times cho hay, HLV Mauricio Pochettino là ứng cử viên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Chelsea để thay thế HLV Guus Hiddink vào cuối mùa.

Phong độ kém cỏi của Chelsea ở mùa giải năm nay là nguyên nhân khiến HLV Mourinho bị sa thải. Sau khi thuyền trưởng người Bồ Đào Nha chia tay Stamford Bridge, HLV Guus Hiddink đã được trọng dụng nhưng đây chỉ là sự lựa chọn tạm thời.

Mauricio Pochettino, Chelsea, Tottenham, Mauricio Pochettino đến Chelsea, Chelsea muốn có Mauricio Pochettino, Mourinho, Ngoại hạng Anh

HLV Mauricio Pochettino 

Rất nhiều ứng cử viên đã được BLĐ Chelsea đưa vào tầm ngắm và Pep Guardiola là mục tiêu số 1. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại được cho là đã đồng ý đến Man City để nhận mức lương 18 triệu bảng/năm.

Nhận thấy sự yếu thế của mình, ông chủ Roman Abramovich quyết định chuyển hướng và ông nhắm đến Mauricio Pochettino, người đã tạo được dấu ấn đậm nét khi dẫn dắt Southampton và bây giờ là Tottenham.

Kể từ khi đến Ngoại hạng Anh năm 2009, HLV Mauricio Pochettino đã biến Southampton và Tottenham trở thành những đội bóng rất đáng gờm. Lối chơi tấn công đẹp mắt của Pochettino xây dựng đã khiến những ông chủ của Chelsea thích thú.

Ngoài tài năng trên băng ghế huấn luyện, Pochettino còn là một chiến lược gia rất giỏi trong việc phát hiện tài năng trẻ. Dưới bàn tay của thuyền trưởng người Argentina, nhiều nhân tố mới đang có bước phát triển vượt bậc. Hợp đồng giữa Pochettino và Tottenham sẽ đáo hạn vào năm 2019, thế nên Chelsea sẽ phải quyết tâm nếu muốn đưa huấn luyện viên sinh năm 1972 về Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mauricio Pochettino Chelsea Tottenham Mauricio Pochettino đến Chelsea Chelsea muốn có Mauricio Pochettino Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT