Quảng cáo

Ramies sắp rời Chelsea để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Trung Quốc

Thứ tư, 27/01/2016 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo giới Anh, tiền vệ Ramires đã đồng ý các điều khoản cá nhân với CLB Jiangsu Suning của Trung Quốc với mức giá chuyển nhượng lên đến 25 triệu bảng.

 

Ramires, Chelsea bán Ramires, Chelsea bán Ramires với giá 25 triệu bảng, Ramires sang Trung Quốc, Ramires sang Trung Quốc với giá 25 triệu bảng, Jiangsu Suning, Jiangsu Suning mua Ramires

Ramires sắp trở thành cầu thủ đắt giá nhất Trung Quốc

Ramires là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea, anh từng có thời gian thi đấu chính thức cho CLB này trước khi bị Matic và Fabregas chiếm suất từ mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, tháng 10 vừa qua cầu thủ này cũng đã ký hợp đồng mới với Chelsea.

Và theo báo giới Anh, cầu thủ người Brazil hôm qua đã bay tới Trung Quốc để chính thức đồng ý vào các điều khoản cá nhân với CLB Jiangsu Suning. Đây được coi là một tin động trời bởi Ramires vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.

Không chỉ vậy, giá trị chuyển nhượng của Ramires được ấn định là lên tới 25 triệu bảng (32 triệu euro). Điều này sẽ khiến tiền vệ da màu này trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Trung Quốc. Cách đây vài hôm, Elkeson đã phá kỷ lục chuyển nhượng của giải đấu với mức giá 29 triệu euro từ CLB Guangzhou Evergreen sang Shanghai với giá 29 triệu USD (26,7 triệu euro).

Chelsea mùa giải năm nay, Ramires không mấy khi được sử dụng dưới thời cựu HLV Jose Mourinho cũng như tân thuyền trưởng Guus Hiddink. Trước khi Ramires nhận lời đến Jiangsu Suning, anh đã nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich, PSG và Juventus.

Thương vụ này gần như chắc chắn đã hoàn tất và bóng đá Trung Quốc sắp đón thêm một ngôi sao Nam Mỹ. Ngoài ra, các khán giả Việt Nam hoàn toàn có thể chứng kiến cầu thủ thuộc biên chế ĐTQG Brazil này thi đấu khi mà Jiangsu Suning nằm cùng bảng với B. Bình Dương tại AFC Champions League năm nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramires Chelsea bán Ramires Chelsea bán Ramires với giá 25 triệu bảng Ramires sang Trung Quốc Ramires sang Trung Quốc với giá 25 triệu bảng Jiangsu Suning Jiangsu Suning mua Ramires
Xem thêm
TIN NỔI BẬT