Quảng cáo

Công Vinh sắp đối đầu với cựu sao Chelsea

Thứ năm, 28/01/2016 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Jiangsu Suning vừa chiêu mộ thành công Ramires từ Chelsea, tiền vệ này sẽ cùng đội bóng Trung Quốc đối đầu với Công Vinh và các đồng đội tại B.Bình Dương ở giải AFC Champions League 2016.

VIDEO: Phản ứng hài hước của Mourinho sau pha bỏ lỡ của Ramires

Cách đây không lâu trên trang chủ CLB Chelsea thông báo đã chính thức bán đứt tiền vệ Ramires cho đội bóng Trung Quốc, Jiangsu Suning. Dù không tiết lộ chi tiết bản hợp đồng chuyển nhượng, nhưng theo báo giới đưa tin trước đó thì phía Jiangsu Suning phải bỏ ra khoảng 20 triệu bảng trong thương vụ này. Đây là mức phí kỷ lục tại Trung Quốc, hiện cầu thủ đắt giá nhất chính là Elkeson, người vừa gia nhập CLB Shanghai SIPG với mức phí 13 triệu bảng từ Guangzhou Evergrande.

CLB Jiangsu Suning, Công Vinh sắp đối đầu với cựu sao Chelsea, Ramires, Chelsea, Công Vinh, B.Bình Dương, AFC Champions League

Ramires sắp đối đầu với Công Vinh tại AFC Champions League

Như vậy Ramires đã trở thành người của Jiangsu Suning, anh đủ điều kiện khoác áo đội bóng mới thi đấu tại AFC Champions League 2016 diễn ra sắp tới. Tại giải đấu này, CLB Jiangsu Suning nằm cùng bảng E với Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), B.Bình Dương (Việt Nam) và một đối thủ chưa xác định.

Ramires gia nhập Chelsea năm 2010 từ Benfica, tại đây anh đã trải qua hơn 5 mùa giải và cùng đội bóng giành 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh (2014/15), 1 FA Cup (2011/12), 1 Champions League (2011/12) và 1 chức vô địch Europa League (2012/13). Mùa bóng năm nay Ramires không có nhiều cơ hội ra sân, tính tới hiện tại anh mới có 12 trận tại Premier League và ghi được 2 bàn thắng.

Với mục đích bá chủ tại giải vô địch Trung Quốc, CLB Jiangsu Suning sẽ tiếp tục chi tiền mua sắm trong thời gian tới. Trước đó, Jiangsu Suning đã mua hụt cựu ngôi sao của Arsenal là Gervinho, tiền đạo vừa mới gia nhập đội bóng khác tại Trung Quốc là CLB Hebei China Fortune.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Jiangsu Suning Công Vinh sắp đối đầu với cựu sao Chelsea Ramires Chelsea Công Vinh B.Bình Dương AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT